Quảng cáo

Tin HOT sáng 27/3: HLV Hàn Quốc muốn học hỏi nhiều từ BĐVN

Thứ ba, 27/03/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hàn Quốc muốn học hỏi nhiều từ BĐVN; Sao Liverpool có khả năng nghỉ 1 tháng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 27/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 2/3

HLV Hàn Quốc muốn học hỏi nhiều từ BĐVN

Đối đầu với các đại diện của bóng đá Đông Nam Á đến từ Thái Lan và Việt Nam với kết quả 1 thua và 2 chiến thắng, HLV của U19 Seoul (Hàn Quốc) ông Jinyoung cho biết có rất nhiều điều hay từ bóng đá khu vực ASEAN. Ông chia sẻ: "Cả 3 đội bóng trẻ của Việt Nam và Thái Lan đều có chung một điểm là chơi bóng rất nhiệt huyết và máu lửa mỗi khi vào sân. Tôi cảm giác từng cầu thủ vào sân đều cháy hết mình để thể hiện năng lực bản thân với các HLV, đó là điều tốt và rất cần thiết cho các cầu thủ trẻ..

Ngoài ra, nền tảng thế lực và kỹ thuật của các cầu thủ Thái Lan cũng như Việt Nam đều rất tốt. Thật sự, thầy trò chúng tôi phải học hỏi những điều này từ bóng đá khu vực Đông Nam Á. Ở giải đấu trẻ thì điều này rất cần thiết cho tất cả các đội."

HLV Hàn Quốc đánh giá cao bóng đá trẻ Việt Nam và Thái Lan

Tuấn Anh có thể xa sân cỏ 6 tháng

Tuấn Anh đã bay sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương vào tối qua (25/3). Bác sĩ Choi Joo-yong điều trị trực tiếp cho cầu thủ sinh năm 1995. Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ Choi Joo-yong kết luận chấn thương của Tuấn Anh nặng hơn khá nhiều so với dự kiến. Đội ngũ y tế tại Hàn Quốc khuyên Tuấn Anh nên sớm phẫu thuật dứt điểm chấn thương để nhanh chóng hồi phục và có thể sớm trở lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất. Nếu không phẫu thuật, cầu thủ sinh năm 1995 rất dễ tái phát chấn thương và ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp. Nếu phẫu thuật, Tuấn Anh cần nghỉ ngơi trong vòng 6 tháng.

Tin HOT bóng đá quốc tế 27/3

Sao Liverpool có khả năng nghỉ 1 tháng

Các nguồn tin của ESPN tiết lộ, hậu vệ trẻ Joe Gomez có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng và sẽ vắng mặt trong 2 lượt trận tứ kết Champions League với Man City. Cầu thủ 20 tuổi gặp chấn thương mắt cá trong trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan vừa qua.

Lộ diện 3 ứng viên bị loại khỏi ĐT Anh

Theo Daily Mail, 3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi đội hình ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018 bao gồm Adam Lallana, Danny Rose và Jack Wilshere. Hiện HLV Gareth Southgate đang trong giai đoạn chốt danh sách và việc 3 cầu thủ này không được ra sân thường xuyên tại CLB chủ quản có thể ảnh hưởng đến tương lai của họ.

Thủ thành Butland tiếp tục được trao cơ hội

Theo Telegraph, thủ môn Jack Butland sẽ được trao áo số 1 ở trận giao hữu của ĐT Anh với Italia tới đây. Áo số 1 lâu nay của Joe Hart, nhưng thủ môn của Man City hiện đang khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn ra sân không nhiều. Bởi vậy, nếu thể hiện tốt và duy trì phong độ cao đến cuối mùa, nhiều khả năng Butland sẽ có suất bắt chính tại World Cup 2018.

VAR cũng không ngăn được “Bàn tay của Chúa”

Huyền thoại Diego Maradona tuyên bố, kể cả có sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR thì cũng không thể ngăn cản “Bàn tay của Chúa” mà ông thực hiện trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa Argentina và Anh. Dù vậy, ông cũng ủng hộ việc áp dụng công nghệ vào trong các trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 quốc tế bóng đá quốc tế tin hot thể thao tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT