Quảng cáo

Tin hậu trường 22/3: Công Phượng mặc bảnh bao đi phát tờ rơi

Thứ ba, 22/03/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 cập nhật tin tức hậu trường của các ngôi sao bóng đá trong và ngoài nước ngày 22/3.

VIDEO: HLV Hữu Thắng đá ma cùng các học trò ở ĐTVN

Công Phượng mặc bảnh bao đi phát tờ rơi

Trong một sự kiện của CLB Mito HollyHock nhằm tạo sự gắn kết với khán giả, Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội diện trên mình những bộ vest bảnh bao. Theo kế hoạch quảng bá tên tuổi cho đội bóng, các cầu thủ Mito HollyHock đã ra tận những nơi công cộng để phát tờ rơi.

Đánh bom liều mạng trước trận Bỉ vs Bồ Đào Nha

Vào khoảng 14h00 chiều ngày 22/3, 2 vụ nổ liên tiếp xảy ra tại sân bay Zaventem, ngoại ô thủ đô Brussels (Bỉ). Sau đó, một vụ nổ nữa tiếp tục diễn ra tại ở ga tàu điện ngầm Maalbeek. Theo tình hình cập nhật mới đây nhất, có ít nhất 23 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương sau 3 vụ đánh bom liên hoàn. Trước tình hình bạo loạn nêu trên, LĐBĐ Bỉ (BFU) đã quyết định hủy bỏ trận đấu giao hữu với tuyển Bồ Đào Nha diễn ra vào ngày 26/3 tới đây.

Cầu thủ Bỉ bàng hoàng khi hay tin đất nước bị đánh bom

Ngay sau khi hay tin khủng bố đánh bom tại Bỉ, trung vệ Jan Vertonghen hiện đang chơi cho Tottenham chia sẻ trên trang cá nhân: "Không thể tin nổi chuyện gì đang xảy ra. Tôi lại được đọc những tin tức kinh hoàng này một lần nữa."

Thủ môn đang bắt cho Liverpool, Simon Mignolet và các ngôi sao khác của tuyển Bỉ như Adnan Januzaj hay Christian Benteke, Divok Origi... đều bày tỏ lúc tiếc thương sâu sắc cùng các nạn nhân. "Thật tồi tệ khi nghe những gì đang xảy ra ở Brussel," Januzaj viết trên trang Twitter cá nhân.

Tình cũ CR7 khoe tóc mới bên trai lạ

Irina Shayk vừa đăng tải lên trang Instagram bức ảnh khoe mái tóc mới màu vàng lạ lẫm của mình. Đáng chú ý là Irina còn đang tay trong tay ôm ấp với một người đàn ông mà theo tiết lộ sau đó thì đây chính là nhiếp ảnh gia Mert Alas, người đã trực tiếp tạo dáng cho mái tóc mới của cô nàng để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo.

Fan cuồng Ronaldo bị Messi sút gãy tay

Trong trận đấu giữa Villarreal và Barcelona, Messi có pha đi bóng rồi dứt điểm thẳng lên khán đài, đáng tiếc là cú sút đã trúng một CĐV nữ của đội chủ nhà, cô nàng ngay lập tức đưa tay ra đỡ nhưng lực sút quá mạnh khiến tay cô bị gãy và choáng váng. Được biết một điều thú vị là CĐV nữ này lại là một fan cuồng của Ronaldo khi tất cả vật dụng trong nhà đều có logo của Real Madrid và hình ảnh của siêu sao đội bóng hoàng gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hậu trường 22/3 Tin hậu trường thể thao 22/3 Nguyễn Công Phượng Ngôi sao Hậu trường Mito HollyHock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT