Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/8: Suarez kêu gọi Neymar về Barca

Thứ sáu, 09/08/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Suarez công khai kêu gọi Neymar về Barca; Lý do Sane không thể rời Man City; Real Madrid muốn có Eriksen... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/8.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Lý do Sane không thể rời Man City

Sane được Bayern Munich liên hệ trong suốt mùa Hè vừa, đội bóng nước Đức cũng đã đàm phán với đại diện của Man City về thương vụ này. Tuy nhiên, không có phi vụ chuyển nhượng nào xảy ra.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông nước Anh, lý do Sane không thể tới Bayern Munich bởi anh dính chấn thương và cần tới 6 tháng nghỉ ngơi. Phía Bayern Munich cũng đá chính thức xác nhận thông tin này.

Suarez công khai kêu gọi Neymar về Barca

Phát biểu trước báo giới sau trận thắng Napoli, Suarez cho biết: “Sẽ tốt hơn cho Barca nếu có được chữ ký của Neymar một lần nữa. Theo tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm này”. Hiện tại, Barca đang chạy đua với Real để giành chữ ký của Neymar.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 9/8, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu

Real Madrid muốn có Eriksen

TTCN Anh đã đóng cửa, thế nhưng các đội bóng vẫn có thể bán cầu thủ của mình cho các CLB nước khác. Chính vì vậy, Real Madrid đã đẩy mạnh liên hệ Eriksen. Đây được xem là thương vụ quan trọng với Los Blancos, bởi họ muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của mình. Được biết, ngoài Real thì đội bóng hàng xóm là Atletico Madrid cũng đang quan tâm tới Eriksen.

Danny Rose không muốn rời Tottenham

Danny Rose đã bị gạch tên khỏi tour du đấu hè 2019 của Tottenham, bởi vậy việc anh rời đội bóng liên tục được đồn đoán trong thời gian qua. PSG được cho là điểm dừng chân tiêp theo của Danny Rose, thế nhưng cầu thủ này không muốn ra đi ở thời điểm hiện tại. Trước đó Rose được Watford liên hệ, nhưng phía Tottenham đã 2 lần từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 9/8 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT