Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/8: TTCN đóng cửa, MU vẫn có thể chia tay một cái tên

Thứ sáu, 09/08/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

TTCN đóng cửa, MU vẫn có thể bán Rojo; Neville mắng Lukaku thiếu chuyên nghiệp; M.U ngậm ngùi buông Mandzukic... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 9/7.

VIDEO: Ronaldo đã khiến MU 'phải lòng' như thế nào?

TTCN đóng cửa, MU vẫn có thể bán Rojo

TTCN Anh đã chính thức đóng cửa vào ngày 8/8, nhưng hiện tại Man Utd vẫn đang lên kế hoạch đẩy đi Marcos Rojo để tối ưu chi phí cho nhân sự. Theo đó, Quỷ đỏ đang tính đẩy Rojo sang một đội bóng khác bên ngoài nước Anh. Theo luật của TTCN nước Anh, hết thời gian chuyển nhượng các CLB sẽ bị cấm mua vào nhưng vẫn có thể bán cầu thủ.

Trước đó Everton là đội bóng liên hệ chiêu mộ Marcos Rojo, thế nhưng kế hoạch này đã không thực hiện thành công.

chuyể nhượng mu mới nhất, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức mu, chuyển nhượng 2019

Neville mắng Lukaku thiếu chuyên nghiệp

Romelu Lukaku đã chuyển tới Inter Milan thi đấu. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã có hành động thiếu chuyên nghiệp khi bỏ đi tập ở đội bóng khác cũng như mặc đồ của hãng thể thao khác.

Trước thông tin này, huyền thoại Gary Neville tỏ ra hài lòng và cho rằng đây là một thương vụ đúng đắn của MU.

“Lukaku đã thừa nhận mình thừa cân! Cậu ấy phải nặng hơn 100 cân đấy! Cậu ấy là một cầu thủ của MU cơ mà!. Cậu ấy sẽ ghi bàn và làm tốt ở Inter Milan. Nhưng sự thiếu chuyên nghiệp thì không mất đi được”.

M.U ngậm ngùi buông Mandzukic

Ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè nước Anh, Man Utd đã nối lại đàm phán với Juventus nhằm sở hữu tiền đạo Mario Mandzukic. Tuy nhiên, theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Man Utd đã thất bại trên bàn đàm phán. Nói đúng hơn, Quỷ đỏ đã chủ động buông thương vụ này vì không thể đáp ứng yêu cầu từ phía Juventus.

Newcastle muốn có Jones

Một cái tên luôn làm người hâm mộ phải lo lắng mỗi khi trấn giữ hàng phòng ngự của Man United là Phil Jones, cũng đang có khả năng phải rời khỏi sân Old Trafford. Theo tờ ESPN, Newcastle United đang có ý định mang về cầu thủ này ngay trước khi kì chuyển nhượng khép lại. Tuy nhiên, TTCN hè tại Anh đã đóng cửa và khả năng Newcastle mua Jones đã chính thức bị thất bại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyể nhượng mu mới nhất tin chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng mới nhất tin tức mu chuyển nhượng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo