Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/10: MU cần số 10, Juve muốn có 'bom tấn'

Thứ sáu, 25/10/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

"MU cần 2 hoặc 3 tân binh nữa"; Juve muốn có ‘siêu bom tấn’; CĐV Barca tống khứ Luis Suarez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/10.

"MU cần 2 hoặc 3 tân binh nữa"

Theo Paul Scholes, Man Utd cần thêm 2 đến 3 tân binh nữa để tăng cường sức mạnh cạnh tranh các danh hiệu. Huyền thoại của MU cho biết: "Đôi khi bạn cho rằng MU cần thêm 5 hoặc 6 tân binh nữa, nhưng sau trận hoà Liverpool bạn có thể không nghĩ như vậy. MU chỉ cần 2 hoặc 3 tân binh và tất cả đều bổ sung cho hàng tấn công. Solskjaer đã quyết định để Lukaku ra đi tới Inter Milan, Sanchez cũng vậy. MU đang thực sự thi đấu thiếu sự sáng tạo, họ thiếu số 10 đích thực".

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 25/10

Juve muốn có ‘siêu bom tấn’

Sau thành công vang dội từ việc chiêu mộ Cris Ronaldo, ban lãnh đạo Juventus xác nhận họ đang tìm kiếm một “siêu bom tấn” mới trong tương lai để nâng tầm thương hiệu CLB. Đây là một trong những kế hoạch quan trọng của Juventus, trong quá trình tăng cường khả năng giành chức vô địch Champions League của họ. Tại Serie A, Juventus là một thế lực hùng mạnh với nhiều năm vô địch liên tiếp. Tuy nhiên, tại Champions League, họ vẫn chưa thể cạnh tranh dù đã có Ronaldo. Chính vì vậy, BLĐ Juventus đang lên kế hoạch bổ sung thêm tân binh chất lượng.

CĐV Barca tống khứ Luis Suarez

Dù có pha đưa bóng vào buộc Peter Olayinka đốt lưới nhà ở chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Slavia Prague, tiền đạo Luis Suarez bên phía đại diện Tây Ban Nha vẫn bị không ít CĐV nhà chỉ trích. Ở trận đấu nói trên, Suarez tỏ ra khá vô duyên khi tung ra đến 5 cú dứt điểm (ngang bằng với Lionel Messi) mà không ghi được tên mình lên bảng tỷ số.

M.U tái khởi động thương vụ Thomas Muller

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức, Kicker đã đưa tin về việc Inter Milan nghiêm túc quan tâm đến Muller. Không lâu sau đó, Christian Falk - nhà báo nổi tiếng với những thông tin liên quan tới Bayern tiết lộ, cả Man Utd cũng muốn có cựu tuyển thủ Đức ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trong quá khứ, Man Utd từng gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để hỏi mua Muller vào năm 2015. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã phải nhận trái đắng khi phía Bayern lập tức từ chối với quan điểm “Muller là vô giá và không phải để bán”.

Coutinho bị chê như người lạ tại Bayern

Cuộc sống tại nước Đức cũng không hề dễ dàng với Philippe Coutinho khi ngay lúc này, một cựu danh thủ của Liverpool là Dietmar Hamann đã lên tiếng chê bai tiền vệ người Brazil. “Với tôi, Coutinho là người lạ, tôi không thể nhớ nổi một tình huống nào anh ta tổ chức tốt trong tấn công. Anh ta chỉ được tính là một nửa cầu thủ khi phòng ngự”.

VIDEO: Cầu thủ nằm ăn vạ, 5s sau bóng đến dậy chạy tiếp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo