Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/4: Xác định mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ bảy, 27/04/2019 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định mục tiêu hàng đầu của MU hè 2019; HLV Rodgers xác định mục tiêu của Leicester City; Không có chuyện Tottenham bán Kane... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/4.

VIDEO: Pha phối hợp như diễn hài của MU ở trận thua Everton

Xác định mục tiêu hàng đầu của MU hè 2019

Tờ báo nổi tiếng có trụ sở tại London, Evening Standard khẳng định M.U muốn Christian Eriksen làm “hạt nhân” trong cuộc tái thiết đội hình dưới thời HLV Ole Solskjaer. Trong quá khứ, M.U từng theo đuổi Eriksen khi Louis van Gaal còn tại vị nhưng không thành công.

Hiện tại, cơ hội của M.U lớn hơn rất nhiều bởi lẽ Eriksen chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2020 với Tottenham. Trong thời gian qua, đội bóng thành London đã cố gắng thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới nhưng đều bị tiền vệ người Đan Mạch từ chối.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, tcn,chuyển nhượng mới nhất

HLV Rodgers xác định mục tiêu của Leicester City

HLV Rodgers cho rằng đội hình của Leicester City hiện tại đầy tiềm năng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ không mua sắm. Theo đó, các mục tiêu được HLV Rodgers chú ý đến thi đấu ở những vị trí hậu vệ cánh và tiền đạo cắm.

HLV Rodgers cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc với đội hình của Leicester, có rất nhiều tiềm năng để phát triển. Nhưng chúng tôi có thẻ chiêu mộ thêm nhân sự."

Không có chuyện Tottenham bán Kane

HLV Mauricio Pochettino tự tin rằng, nền tảng tài chính của Spurs đủ vững mạnh để không cần phải bán các trụ cột như trong quá khứ. Hiện có tin Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu bảng cho bộ đôi Kane - Alli. Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina khẳng định việc lọt vào bán kết Champions League giúp các cầu thủ Tottenham thêm vững tin vào tương lai CLB.

Pogba ngừng đàm phán với M.U

Tờ L’Equipe đưa tin, Paul Pogba đã yêu cầu người đại diện Mino Raiola ngừng đàm phán hợp đồng mới với Manchester United. Theo đó, anh muốn khởi động các cuộc tiếp xúc với Real Madrid cho khả năng ký kết vào mùa Hè năm nay.

Herrera sắp cập bến PSG

Theo đài RMC Sport của Pháp, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của MU, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, đội bóng cũ của Herrera là Bilbao cũng có ý định đưa anh trở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng chelsea tcn chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT