Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/3: Coutinho đang tiến gần hơn tới MU

Chủ nhật, 10/03/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho đang tiến gần hơn tới MU; Andreas Christensen suýt đến Juventus; PSG tính chiêu mộ Coutinho… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 10/3.

VIDEO: Pha ghi bàn đầy cảm xúc phút 90+1' của Coutinho (Nguồn VTV)

Coutinho đang tiến gần hơn tới MU

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, tiền vệ Philippe Coutinho đã đích thân lên tiếng và anh đang tiến gần hơn tới Man Utd. Cụ thể, tờ Mirror cho biết, Coutinho cảm thấy mình khó hòa nhập tại Barca nên muốn ra đi. Để bày tỏ mong muốn tới Man Utd, Coutinho được cho là đã liên hệ với một số cầu thủ Quỷ đỏ để nói chuyện về tương lai. Nếu chiêu mộ Coutinho, Man Utd dự kiến phải chi ra khoảng 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Andreas Christensen suýt đến Juventus

Theo Calciomercato, Andreas Christensen đã đạt thỏa thuận để gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, nhưng anh không thể sang Italia chơi bóng, khi Chelsea từ chối bán người ở giờ chót.

PSG tính chiêu mộ Coutinho

Mundo Deportivo đưa tin, PSG đã có kế hoạch để đưa Coutinho gia nhập sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca.

Josep Maria Bartomeu muốn trói chân Messi

Thông tin từ Mundo Deportivo Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang làm mọi cách để Messi đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với Barca sẽ hết hạn ở Hè 2021.

'Mourinho ký hợp đồng 3,5 năm với Real Madrid'

Những trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Barca và Ajax khiến Real Madrid coi như đã trắng tay ở mùa giải này. Bên cạnh đó, phòng thay đồ của Los Blancos cũng không còn yên ả, bởi vậy tương lai của HLV Santiago Solari đang bị đặt trong tình trạng báo động. Thậm chí, theo cựu chủ tịch Roma Calderon, HLV người Argentina chắc chắn sẽ bị sa thải trong ít ngày tới.

Phát biểu trên tờ The Sun, Calderon còn nói: "Tôi hiểu Mourinho sẽ dẫn dắt Real Madrid cho phần còn lại của mùa giải và ký hợp đồng 3 năm rưỡi với mức lương 17 triệu bảng/năm. Thương vụ có thể được công bố sớm nhất vào thứ Hai. Ông ấy sẽ trở lại vì cần phải làm điều gì đó ở đây và Florentino Perez tin rằng Mourinho là người phù hợp nhất có thể vào lúc này, một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử CLB".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT