Quảng cáo

Real Madrid ‘giúp’ Coutinho rời Barca

Thứ năm, 07/02/2019 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real ‘giúp’ Coutinho rời Barca; Arsene Wenger có thể đến Bayern; MU chuẩn bị gia hạn với Herrera... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 7/2.

VIDEO: Coutinho bị cầu thủ Brazil 'úp sọt' trong ngày sinh nhật

Real ‘giúp’ Coutinho rời Barca

Theo AS, nếu Real Madrid mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thì Chelsea sẽ vung tiền mua Coutinho bằng mọi giá để thay thế tuyển thủ Bỉ, bất chấp Chủ tịch Barca, Bartomeu tuyên bố không bán ngôi sao Brazil. Ngoài Chelsea, Coutinho còn nằm trong tầm ngắm của M.U.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Arsene Wenger có thể đến Bayern

Theo đó, những bến đỗ được cho là có liên hệ với ông thầy 69 tuổi bao gồm Paris Saint Germain (vị trí giám đốc bóng đá), Real Madrid, Milan cùng Bayern Munich - những người đang gặp khó tại Bundesliga mùa giải năm nay và đang phải bám đuổi Borussia Dortmund trên BXH.

MU chuẩn bị gia hạn với Herrera

Theo tin từ Daily Mail, MU đang đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Cầu thủ này đang chơi tốt dưới thời Solskjaer và có nguyện vọng ở lại sân Old Trafford. Ở một diễn biến khác, "Quỷ đỏ" đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Ashley Young và sẽ sớm công bố".

Cardiff vẫn phải trả tiền cho Nantes vụ Sala

Theo báo chí Anh đưa tin, một thi thể trong vụ máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala tới xứ Wales đã tìm thấy nhưng chưa được xác định danh tính. Ở một chiều hướng khác, các luật sư cho rằng Nantes có đủ pháp lý để buộc Cardiff City trả 15 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina dù cầu thủ này đã mất tích trên đường tới CLB mới.

PSG chèo kéo Willian

Từ thời Conte đến Maurizio Sarri, Willian đều cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế, đại diện của cầu thủ người Brazil đã liên hệ với một vài ông lớn ở châu Âu. Mùa đông vừa qua, PSG đã liên hệ Willian nhưng thời gian quá ngắn để thương vụ thành công, bởi Chelsea không thể tìm được người thay thế phù hợp. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không từ bỏ. Hè tới, họ sẽ quay trở lại chiêu dụ Willian cùng lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT