Quảng cáo

Đối thủ U23 Việt Nam thị uy sức mạnh trước VCK châu Á 2018

Thứ sáu, 17/11/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ U23 Việt Nam thị uy sức mạnh; Báo quốc tế gọi V.League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới; Cựu trung vệ nổi tiếng của Arsenal đặt chân đến TP.HCM... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 17/11.

Đối thủ U23 Việt Nam thị uy sức mạnh

Tối 16/11, ĐT U23 Syria có trận đấu giao hữu với U23 Indonesia ở xứ sở Vạn đảo. Đây là cuộc đọ sức mà đội tuyển ở vùng Tây Á đã phần nào thể hiện sức mạnh và giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2. Tuy là trận đấu giao hữu nhưng các khán đài tại Indonesia vẫn chật cứng CĐV, tạo nên bầu không khí rất cuồng nhiệt. Thế nhưng, Syria vẫn biết cách vượt qua áp lực để giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Qua trận đấu trên, U23 Syria cho thấy sự sắc nét trên hàng công, thể lực, thể hình và cả những chiến thuật tấn công khá đa dạng. Những cầu thủ tấn công như Zeid Ghrir, Al Rahman hay Moumen Naji đã chơi nổi bật và có sự phối hợp rất hiệu quả.

Đáng chú ý, U23 Syria chính là đối thủ sẽ nằm cùng bảng D với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 (2 đội tuyển còn lại là Hàn Quốc và Australia).

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam

VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9-27/1 năm 2018 tại 4 thành phố của Trung Quốc là Thường Châu (Changzhou), Côn Sơn (Kunshan) và Giang Âm (Jiangyin), Thường Thực (Changshu).

VIDEO: U23 Indonesia 2-3 U23 Syria

Chia bảng VCK U23 châu Á 2018

Bảng A: Trung Quốc, Qatar, Uzbekistan, Oman.

Bảng B: Nhật Bản, Triều Tiên, Thái Lan, Palestine

Bảng C: Iraq, Jordan, Saudi Arabia, Malaysia

Bảng D: Hàn Quốc, Australia, Syria, Việt Nam

Báo quốc tế gọi V.League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới

Cây viết Jake Flock của SportsKeeda đã đưa ra quan điểm của mình về việc tại sao ông chọn V.League là giải đấu đáng xem nhất thế giới. Đó là sự cạnh tranh hấp dẫn, ngôi vô địch là cuộc đua kịch tính đến vòng đấu cuối cùng.

Ở mùa giải năm ngoái, Hà Nội FC phải đợi đến ngày cuối cùng mới chính thức xưng vương nhờ hơn hiệu số bàn thắng. V.League 2017 có một chút khác biệt. Thay vì chỉ là cuộc đua song mã, năm nay lại chứng kiến 5 đội bóng có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch và cơ hội dự AFC Champions League 2018. Hiện tại, Quảng Nam đang dẫn đầu BXH sau chiến thắng kịch tính trước Than Quảng Ninh ở trận đấu bù vòng 24 hôm 10/11. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa và mọi chuyện hoàn toàn có thể bị xáo trộn.

Cựu trung vệ nổi tiếng của Arsenal đặt chân đến TP.HCM

Sol Campbell đến TP.HCM để tham gia một số hoạt động như: xem truyền hình trực tiếp trận Derby Phía Bắc Thành Luân Đôn cùng Sol Campbell, giao lưu với người hâm mộ Arsenal, hội thảo Sống Khỏe và Tập luyện đúng cách cho trẻ em và phụ huynh, cuộc thi nấu món Việt cùng người hâm mộ trong thời gian từ 17–19.11. Có rất đông người hâm mộ 'Pháo thủ' đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để có cơ hội tận mắt nhìn thấy thần tượng một thời của mình.

BLV Quang Huy: 'Ryan Giggs sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ PVF'

Theo BLV Quang Huy, sự xuất hiện của Ryan Giggs sẽ tạo ra nguồn động viên tinh thần cực lớn cho các cầu thủ trẻ của PVF nói riêng cũng như cầu thủ trẻ Việt Nam nói chung. "Ryan Giggs chưa tham gia huấn luyện trẻ bao giờ (mới làm trợ lý HLV hoặc tạm quyền ở Man Utd), song phải thừa nhận, trình độ bóng đá ở Anh hay Xứ Wales là vượt trội so với chúng ta. Giggs cũng từng là siêu sao, theo đuổi lối đá kỹ thuật, đầu óc và giàu tư duy nên huyền thoại này đủ khả năng hoàn thành tốt vai trò. Vấn đề là Giggs có tâm huyết hay không thôi. Điều quý giá nhất mà Giggs mang lại cho cầu thủ trẻ chính là cảm hứng. Giggs là một tượng đài, với tài nghệ đã được kiểm chứng. Được trong thấy một người như vậy bằng xương bằng thịt, các cầu thủ sẽ có thêm động lực cố gắng. Còn nói thật, người thị phạm hàng ngày với các cầu thủ trẻ vẫn là các HLV tại đây, chứ không phải Giggs" - BLV Quang Huy phân tích.

Lộ tin Trương Việt Hoàng sẽ thay thế Huỳnh Đức dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng

Ngay sau khi HLV Lê Huỳnh Đức tuyên bố chia tay SHB Đà Nẵng sau gần 10 năm gắn bó thì HLV Trương Việt Hoàng cũng bất ngờ xin nghỉ ở CLB Hải Phòng. Và ngay sau đó xuất hiện thông tin cựu cầu thủ Thể Công sẽ về dẫn dắt đội bóng sông Hàn. Khi được hỏi về việc chia tay CLB Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ ngắn gọn: "Chuyện này là có thật và xin không trả lời gì thêm để có thời gian yên tĩnh nghỉ ngơi. Nhiệm vụ dẫn dắt CLB Hải Phòng ở 2 vòng cuối sẽ do anh Nguyễn Đức Cảnh đảm nhiệm".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT