Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 7/9: Xavi hạ thấp Ronaldo; HLV Zidane trách Chủ tịch Real

Thứ tư, 07/09/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Xavi hạ thấp Ronaldo; HLV Zidane trách Chủ tịch Real Madrid; La Liga mùa đón những ngôi sao… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Marcelo trổ tài xoay compa dứt điểm như Zidane

'Ronaldo tốt nhất chỉ khi Messi không muốn là số 1'

Cựu tiền vệ Xavi của Barcelona đã có câu trả lời đầy thú vị về sự so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Xavi nói với Cadena SER: "Đúng là Ronaldo đang xuất sắc nhất thế giới. Nhưng có một người còn ở trên cả tầm của anh ấy. Ronaldo là điều đặc biệt của bóng đá thế giới, nhưng với nhiều người yêu bóng đá thì cậu ta không thể so sánh với Messi. Messi sẽ là số một nếu cậu ấy muốn. Cậu ấy vượt trội hơn tất cả mọi người và là cầu thủ luôn ở tầm cao nhất của bóng đá thế giới. Trừ khi bạn là Real Madrid, bạn sẽ không đồng ý với tôi đâu."

Xavi hạ thấp Ronaldo, HLV Zidane trách Chủ tịch Real Madrid, La Liga mùa đón những ngôi sao, tin bóng đá Tây Ban Nha 7/9, tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Xavi tin Messi luôn ở trên bậc so với Ronaldo

La Liga 'mùa đón những ngôi sao'

Và vào cuối tuần này, mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Vòng 3 La Liga sẽ là thời điểm mà các ngôi sao đồng loạt trở lại. Điều này khiến cho sức nóng của các trận đấu cũng sẽ tăng lên đáng kể. Sự trở lại đáng chú ý nhất chính là ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid, bên cạnh đó là tiền đạo Karim Benzema. Bên phía đại kình địch Barcelona cũng sẽ chào đón sự trở lại của Neymar. Ngoài ra, Valencia cũng sẽ ra mắt 2 tân binh Ezequiel Garay và Eliaquim Mangala trong trận đấu với Real Betis. Trong khi đó, tiền đạo tuyển Ý là Giuseppe Rossi cũng sẽ có trận đấu đầu tiên cho Celta Vigo.

HLV Zidane trách Chủ tịch Real Madrid

Trong khoảng 20 ngày tới, Real sẽ phải đá liền 6 trận. Trước lịch thi đấu dày đặc, lực lượng lại sứt mẻ vì chấn thương và hao tổn thể lực, HLV Zinedine Zidane đã có ý trách móc Chủ tịch Florentino Perez hạn chế mua sắm trong mùa hè vừa qua.

Messi mang tin vui đến cho Barca

Các bác sĩ của Messi đã được huy động để kiểm tra tình hình chấn thương cụ thể cho anh, cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha còn nghi ngờ về khả năng thi đấu của Leo cuối tuần này. Hôm nay, một thông tin khá vui được thông báo rộng rãi, Messi đang hồi phục rất tốt và hoàn toàn đủ sức khỏe để ra sân trong trận gặp Alaves cuối tuần này.

HLV Unai Emery từng nỗ lực đưa Griezmann về Valencia

Khi chuyển sang dẫn dắt Paris Saint-Germain năm nay, ông Emery 1 lần nữa nỗ lực mang Griezmann về Paris nhưng lại thất bại. Ông bật mí: “5 năm trước, tôi từng nói với chủ tịch của Valencia rằng tôi muốn có Griezmann trong đội hình. Cậu ấy là 1 cầu thủ rất có năng lực. Mọi chuyện đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Cậu ta hiện đang hạnh phúc ở Atletico Madrid.”

Morata tuyên bố lật đổ BBC

Dù được HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao nhưng thật sự rất khó cho Morata để cạnh tranh suất đá chính với bộ ba Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema. Nhưng cầu thủ Tây Ban Nha mạnh mẽ tuyên bố: “Sự kiên nhẫn và lòng quyết tâm mới là điều quan trọng. Sau hai năm rèn luyện tại Juventus, tôi học hỏi được nhiều điều, và giờ đây tôi biết mình nên làm gì tại Real Madrid.”Huyền thoại Morientes khuyên tôi rời khỏi và sau đó trở lại cống hiến cho CLB. Tôi đã làm theo và bây giờ tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Bale, Benzema và Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, thi đấu cho Real là ước mơ của tôi, vì thế tôi sẽ cố gắng để nhận được HLV tin tưởng và trao cơ hội.

Con trai Messi gia nhập Barcelona

Dù con trai có vẻ không ưa trái bóng, thế nhưng mới đây Lionel Messi vẫn quyết định gửi con trai cho Barcelona rèn giũa. Theo thông tin được biết, Thiago Messi đã là một trong những thành viên của FBCEscola, học viện năng khiếu dành cho các em bé từ 3-5 tuổi của gã khổng lồ xứ Catalan. Tại FBCEscola, các nhà đào tạo phát hiện các em có hứng thú với trái bóng sẽ được đào tạo theo giáo án riêng trước khi sàng lọc tuyển chọn gia nhập lò La Masia.

 

Tin bóng đá Tây Ban Nha 7/9: Xavi hạ thấp Ronaldo; HLV Zidane trách Chủ tịch Real

Xavi hạ thấp Ronaldo; HLV Zidane trách Chủ tịch Real Madrid; La Liga mùa đón những ngôi sao… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi hạ thấp Ronaldo HLV Zidane trách Chủ tịch Real Madrid La Liga mùa đón những ngôi sao tin bóng đá Tây Ban Nha 7/9 tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT