Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 15/9: Messi lại vượt CR7, Rô béo tới Real nhận việc

Thứ năm, 15/09/2016 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Messi lại vượt CR7; Rô béo tới Real Madrid nhận việc; Luis Figo chia sẻ lý di rời Barca… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Sao Campuchia ghi bàn như Rô béo ở Cúp CLB vùng Mekong

Messi vượt Ronaldo về chỉ số trong PES 2017

Ngày game bóng đá PES (Pro Evolution Soccer) thế hệ 2017 chính thức ra mắt đã cận kề. Ngoài những thay đổi về cách chơi, chỉ số của các ngôi sao cũng được cộng đồng game thủ đặc biệt quan tâm. Năm thứ hai liên tiếp, Messi vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ, tiền đạo có chỉ số tổng quát cao nhất PES (94 so với 93). Xếp ngay sau hai siêu sao hàng đầu thế giới là Luis Suarez, Ibrahimovic và Sergio Aguero.

Messi lại vượt CR7, Rô béo tới Real Madrid nhận việc, Luis Figo chia sẻ lý di rời Barca, bóng đá Tây Ban Nha 15/9, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 15/9

Tổng hợp tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay

Ro béo nhận việc tại Real Madrid

Cách đây không lâu Ronaldo đã được Chủ tịch Flo Perez bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Real Madrid. Huyền thoại bóng đá Brazil được coi là quân bài quan trọng trong chiến dịch tái tranh cử chức chủ tịch của Flo Perez. Ronaldo từng chơi cho cả Barcelona và Real Madrid nhưng gắn bó tình cảm đặc biệt với Kền kền trắng kể từ sau khi giải nghệ.

Real Madrid tiến tới kỷ lục của Barcelona

Mùa giải 2010/11, Barca của HLV Pep Guardiola tạo nên một chuỗi 16 trận toàn thắng tại La Liga mà cho đến thời điểm này, chính bản thân họ cũng không thể xô đổ. Hiện tại, cơ hội bắt kịp thành tích đó đang thuộc về Real Madrid, khi họ đã thắng liên tiếp 15 trận. Chủ nhật này, Real Madrid sẽ đến làm khách trên sân Espanyol và 3 điểm nữa sẽ chạm đến kỷ lục của Barca.

Sao Atletico Madrid tạo ấn tượng mạnh

Với pha ghi bàn giúp Atletico đánh bại PSV 1-0, tiền vệ Saul Niguez đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng ở Champions League, qua đó trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha có nhiều pha ghi bàn nhất tại đấu trường này tính từ mùa giải trước tới nay.

Luis Figo chia sẻ lý di rời Barca sang Real

Trong tuyên mới đây, Luis Figo thừa nhận, anh đến Bernabeu vì được đãi ngộ tài chính tốt hơn ở Nou Camp. “Tất cả đã là quá khứ rồi nhưng mọi chuyện lại bắt đầu từ câu hỏi muốn xác nhận. Tôi đã đến Real Madrid để giành được nhiều danh hiệu hơn và có uy thế hơn. Tôi cũng đến đây để có được đãi ngộ tài chính tốt hơn”.

Barca lại gặp khó bởi vụ chuyển nhượng Neymar

Theo đài Catalunya, vụ việc mới được xới tung bởi Ban tổ chức giải bóng đá nhà nghề Tây Ban Nha (LFP). Nguồn tin của tờ Marca tại Barca và LFP cho biết, Chủ tịch Javier Tebas xác nhận việc yêu cầu tổ chức này đang đẩy mạnh việc tìm kiếm thông tin chi tiết trong báo cáo tài chính của đội bóng xứ Catalan về vụ chuyển nhượng được tiến hành vào năm 2013.

Ronaldo lập kỷ lục tại Champions League

Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 94 bàn thắng tại Champions League, riêng trong màu áo Real Madrid là 79 bàn/76 trận. Đáng chú ý trong đó có 12 pha lập công đến từ những cú đá phạt trực tiếp. Và đó là kỷ lục của giải đấu. Chính xác Ronaldo đã vượt qua chân sút phạt cự phách khác là Alex Del Piero (11 bàn) để trở thành chân sút phạt hay nhất trong lịch sử Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lại vượt CR7 Rô béo tới Real Madrid nhận việc Luis Figo chia sẻ lý di rời Barca bóng đá Tây Ban Nha 15/9 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 15/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT