Quảng cáo

Tiết lộ vụ cướp người kịch tính như phim của Chelsea với M.U

Thứ năm, 09/11/2017 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ vụ ‘cướp người’ kịch tính như phim của Chelsea với MU; Chelsea chốt 3 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng; Arsenal ra giá bán Ozil... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

Tiết lộ vụ ‘cướp người’ kịch tính như phim của Chelsea với MU

249 trận, 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, chơi trọn vẹn 120 phút trong trận chung kết lịch sử với Bayern Munich, đó là những gì mà người Chelsea nhớ về John Obi Mikel. Người Man United cũng nhớ về cầu thủ người Nigeria nhưng theo một chiều hướng khác. Tất cả bắt nguồn từ vụ chuyển nhượng tai tiếng năm 2005, khi Mikel "lật kèo" với Quỷ đỏ và gia nhập Chelsea. Những thông tin được công khai cho biết, tiền vệ này đã ký hợp đồng 4 năm với Man United và còn được trao áo số 21. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, Mikel bỗng dưng bị "bắt cóc".

9 ngày sau khi biến mất, cầu thủ người Nigeria xuất hiện trên truyền thông và thông báo rằng hợp đồng trước đó với Man United mà anh ký là do bị ép buộc và không có người đại diện đi kèm. Mikel bày tỏ mong muốn tha thiết được đến với Chelsea. Mới đây một loạt sự thật về vụ "áp phe" trên đã được tiết lộ. Theo đó, Mikel quả thực đã phản bội lại lòng tin từ Man United một cách khó chấp nhận. Trong thời gian thử việc, Mikel từng được Sir Alex cũng như Roy Kane giúp đỡ rất nhiều.

Mikel và áo đấu số 21 tại Man Utd

Sir Alex còn kéo Mikel vào văn phòng và tỉ tai: "Cậu có nhìn thấy những chiếc siêu xe đỗ ngoài kia không. Nếu chăm chỉ, sang năm cậu có thể sở hữu một trong số chúng. Cậu sẽ chơi cho Man United và trở nên giàu có". Tiền vệ người Nigeria xiêu lòng và ký vào hợp đồng với Quỷ đỏ.

Và rồi, Chelsea xuất hiện. Ông chủ Abramovich, với tham vọng tạo dựng một "đế chế" mới, không ngần ngại dùng đủ phương thức để thu hút các ngôi sao."Roman Abramovich cử một đoàn 6 ô tô đến để đưa tôi đi. Họ hành động chẳng khác nào lực lượng quân đội vậy", Mikel kể lại, "Tôi ngồi vào một chiếc xe, những người lái xe nói gì đó với nhau. Và một lúc sau tôi được chuyển sang một xe khác".

Chelsea chốt 3 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018

Theo tờ Metro của Anh, HLV Conte đang gấp rút lên kế hoạch để mang về những gương mặt chất lượng cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và 3 gương mặt trong tầm ngắm Conte được cánh truyền thông nhắc đến là Alex Sandro, Ross Barkley và một chân sút nữa. Một thông tin liên quan tới CLB Chelsea là việc HLV Conte đã ra 'tối hậu thư' cho trung vệ David Luiz. Theo đó, ngôi sao người Brazil cần phải chứng tỏ cho Antonio Conte thấy quyết tâm cống hiến và nỗ lực của mình. Đó là những gì HLV người Italy chờ đợi và đòi hỏi ở Luiz. Nếu không thể hiện được điều này, Luiz vẫn sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian dài.

Arsenal ra giá bán Ozil

Arsenal đã hết kiên nhẫn với Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức ra yêu sách đổi lấy áo số 10 (số áo của Jack Wilshere) mới đồng ý ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo Mirror, BLĐ đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán ngôi sao 29 tuổi cho CLB nào đồng ý trả 30 triệu bảng ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Aguero ấn định ngày chia tay Man City

Hợp đồng hiện tại của Aguero với Man City sẽ kết thúc năm 2019 với điều khoản có thể gia hạn thêm một mùa giải. Song, chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City khẳng định rằng anh muốn trở về quê nhà trước khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. "Khi còn ở Independiente, tôi đã được AC Milan và Real Madrid đánh tiếng muốn chiêu mộ. Nhưng dù có đi đâu đi nữa thì mong muốn của tôi vẫn là trở về Independiente," Aguero chia sẻ. "Hợp đồng của tôi với Man City sẽ hết hạn vào năm 2019. Tôi có thể ở lại với họ thêm một năm, nhưng đó là điều không bắt buộc. Tôi muốn trở về quê hương thi đấu."

Real Madrid chốt Eden Hazard vào Hè 2018

Với phong độ của Bale ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng M.U sẽ không mặn mà trong việc hỏi mua cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Họ sẽ đợi đến Hè năm sau để hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1989. Trong trường hợp để Bale ra đi, Real Madrid sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo Don Balon, Real Madrid tuyên bố sẽ chiêu mộ bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở phiên chợ Hè 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo