Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức to, U19 Việt Nam xếp trên Thái

Thứ năm, 09/11/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức to; U19 Việt Nam xếp trên Hàn Quốc và Thái Lan; Paul Scholes và Ryan Giggs đến Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trưa nay 9/11.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức to ở PVF

Với sự đầu tư quy mô lớn từ tập đoàn Vingroup, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đang quyết tâm trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số 1 Việt Nam và khu vực trong tương lai. Ngoài cơ sở vật chất, mới đây PVF đã mời thành công HLV Hoàng Anh Tuấn. Nhà cầm quân U19 Việt Nam sẽ đóng vai trò trưởng ban huấn luyện, tương đương với GĐKT của một CLB. Phía dưới ông là tổ HLV giàu kinh nghiệm tới từ Anh bao gồm các ông Terry Robinson, Andy Preece, Steve Stennett, Jason Brown, cùng đội ngũ HLV nội như Đinh Thế Nam, Lê Quang Trãi, Hứa Hiền Vinh, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Mạnh Cường, Châu Trí Cường, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ, Hà Vương Ngầu Nại.

Để đảm bảo việc phát triển thể lực và điều trị chấn thương các cầu thủ, PVF cũng chiêu mộ bộ 3 chuyên gia nổi tiếng Nick Dawes (cựu trưởng ban y tế - vật lý trị liệu CLB Cardiff City), Tom Ryan - HLV khoa học thể thao từng làm việc với CLB Leicester City và Chris Cook - ngườ từng làm việc tại Học viện thể thao Derbyshire.

Với sự đầu tư hùng hậu vào bóng đá, hy vọng chỉ ít năm nữa PVF sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ để sản sinh ra những thế hệ cầu thủ chất lượng, mạnh về thể hình, thể lực, và giàu kỹ thuật lẫn tư duy chơi bóng để sánh ngang với các đối thủ tại châu lục.

U19 Việt Nam xếp trên Hàn Quốc, Thái Lan

Ngay sau khi vòng loại U19 châu Á 2018 xác định xong 15 cái tên cùng chủ nhà Indonesia tham dự vòng chung kết diễn ra vào năm sau, BTC giải đã sớm tiến hành chia 4 nhóm hạt giống để chuẩn bị cho lễ bốc thăm sắp tới. Việc chia nhóm hạt giống ưu tiên căn cứ vào thành tích thi đấu của đội tuyển tại VCK U19 châu Á 2016. Chính vì vậy nhờ việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải đấu đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1, cùng với chủ nhà Indonesia, ĐKVĐ Nhật Bản và á quân Saudi Arabia.

Dẫu vậy cần phải nói thêm rằng, dù được xếp vào nhóm hạt giống cao nhất nhưng U19 Việt Nam vẫn có thể đối diện với một bảng đấu tử thần khi ở các nhóm 2, 3 và 4 phía sau có sự xuất hiện của nhiều đội bóng mạnh. Có thể kể đến như Iraq, Hàn Quốc (nhóm 2); Australia, Thái Lan, Qatar (nhóm 3) hay CHDCND Triều Tiên và Jordan (nhóm 4).

Tuần tới, Paul Scholes và Ryan Giggs đến Việt Nam

Theo nguồn tin riêng của báo Thể thao & Văn hóa, hai huyền thoại của M.U là Paul Scholes và Ryan Giggs bay đến Việt Nam vào tuần tới. Chính xác thì Scholes và Giggs sẽ đặt chân đến Nội Bài, Hà Nội vào ngày 19/11. Được biết, tập đoàn Vingroup đứng sau vụ đưa hai cựu ngôi sao này đến Việt Nam, với mục đích là tham dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ tại Văn Giang, Hưng Yên. Trong thời gian ở Hà Nội, Scholes và Giggs sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Giggs và Scholes đến Việt Nam. Schole, Giggs và những người đi cùng sẽ ở khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội. Trước đây, những Pep Guardiola, Del Piero từng ở khách sạn này.

Bình Dương mất Tấn Tài trước chung kết Cúp quốc gia

Becamex Bình Dương sẽ không có tiền vệ trụ cột Lê Tấn Tài trong trận chung kết Cúp quốc gia với SLNA diễn ra chiều nay (9/11). Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam nhận thẻ đỏ ở vòng bán kết và sẽ không được thi đấu. Anh chỉ có thể trở lại trong trận lượt về. Mất Lê Tấn Tài là tổn thất cực lớn của HLV Trần Bình Sự và đội bóng. Ở tuổi 32, Tấn Tài vẫn đang thể hiện được đẳng cấp và cho thấy vai trò quan trọng của mình tại tuyến giữa B.Bình Dương.

Martial giành giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng"

Sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Anthony Martial tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất tháng" nhờ bàn thắng đẹp mắt xé lưới thủ thành Hugo Lloris trong trận M.U- Tottenham. Từ đường phát bóng của thủ môn De Gea, Lukaku đánh đầu và Martial không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 1-0 cho "Quỷ đỏ". Giải thưởng này do chính CĐV của M.U bình chọn. Trước Martial, Paul Pogba và Antonio Valencia cũng đã vinh dự được trao giải thưởng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT