Quảng cáo

NÓNG: Paul Scholes và Ryan Giggs đến Việt Nam

Thứ năm, 09/11/2017 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai huyền thoại lừng danh của CLB Manchester United là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ đến Việt Nam trong tuần tới.

Theo báo Thể thao & Văn hóa, hai huyền thoại của Manchester United là Paul Scholes và Ryan Giggs bay đến Việt Nam vào tuần tới. Chính xác thì Scholes và Giggs sẽ đặt chân đến Nội Bài, Hà Nội vào ngày 19/11. Cụ thể tập đoàn Vingroup đã mời 2 cựu sao này đến Việt Nam với mục đích là tham dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ tại Văn Giang, Hưng Yên.

Giggs, Scholes, PVF, Vingroup, Hoàng Anh Tuấn, bóng đá Việt Nam, huyền thoại MU

Đây là lần đầu tiên, hai huyền thoại của MU đặt chân đến Việt Nam, trong thời gian ở Hà Nội Giggs và Scholes sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ Quỷ đỏ. Nguồn tin cho biết hai cựu sao này sẽ ở tại khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Sự kiện này cũng sẽ có sự góp mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn, người mới đây được PVF xác nhận sẽ trở thành trưởng ban huấn luyện của lò đào tạo chất lượng này.

Ngày 20-11, PVF sẽ chính thức khai trương Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ có quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á đặt tại tỉnh Hưng Yên. Cơ ngơi mới của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có tổng diện tích gần 22ha được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó bao gồm 4 sân cỏ tự nhiên, 3 sân cỏ nhân tạo, trong đó riêng sân thi đấu chính với khán đài có sức chứa 3.600 chỗ ngồi cùng mặt cỏ do FIFA Quality Prom chứng nhận đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF còn có sự tăng cường vượt trội về chất lượng chuyên môn về đội ngũ HLV. HLV trưởng đội tuyển U19 VN - ông Hoàng Anh Tuấn sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban huấn luyện với sự hỗ trợ của các cựu danh thủ đến từ Anh như chuyên gia đào tạo trẻ Terry Robinson, HLV Andy Preece từng dẫn dắt nhiều CLB tham dự Europa League, Steve Stennett (thành viên hội đồng HLV bóng đá Anh), Jason Brown (trưởng ban huấn luyện thủ môn CLB Arsenal).

Việc chăm sóc sức khỏe, vật lý trị liệu cho cầu thủ trẻ sẽ do chuyên gia Nick Dawes (cựu trưởng ban y tế - vật lý trị liệu CLB Cardiff City) đảm trách với sự hỗ trợ của Tom Ryan và Chris Cook vốn là HLV khoa học thể thao từng làm việc với CLB Leicester City, Học viện thể thao Derbyshire.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Vingroup Hoàng Anh Tuấn bóng đá Việt Nam huyền thoại MU Giggs Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo