Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' 2 cái tên đá phạt cho ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 08/11/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo đặc biệt ấn tượng với khả năng đá phạt của hai tiền vệ ĐT Việt Nam.

Sáng 8/11, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 kéo dài 1,5 tiếng tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận định đối thủ có những cầu thủ sở hữu thể hình và chiều cao vượt trội so với tuyển Việt Nam. Chính vì thế công tác chống bóng bổng và đối phó với những quả đá phạt cố định là vấn đề cấp bách cần giải quyết trước tiên.

Xuân Trường, Quang Hải, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Afghanistan

Cụ thể, HLV Park đã chọn ra những cầu thủ có kỹ năng sút phạt tốt nhất trong đội hình như Minh Vương, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Quyết... để tập dứt điểm từ các tình huống cố định như phạt góc hay phạt trực tiếp. Kết thúc buổi tập, bộ đôi tiền vệ Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải đã nhận được những lời khen ngợi của HLV Park Hang seo, bởi họ là 2 cầu thủ thực hiện tốt phần lớn các pha đá phạt trực tiếp phía ngoài vòng cấm.

Trước đối thủ có thể hình và thể lực, Việt Nam sẽ khó triển khai lối đá ban bật quen thuộc. Vì thế! HLV Park Hang Seo tính toán việc tận dụng những tình huống cố định là một trong những chìa khóa quan trọng để đội tuyển Việt Nam có thể giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu tới.

HLV người Hàn Quốc đứng chỉ đạo sắp xếp vị giúp các trung vệ như Bùi Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Thanh... rèn khả năng phán đoán và chống các pha bóng bổng. HLV Park Hang Seo và các trợ lý cũng chỉnh động tác đứng chắn hàng rào cho các học trò, khi không cho các hậu vệ dùng tay che đầu khi đứng hàng rào, vì nếu đối phương sút bóng chạm tay trong tình huống này sẽ vẫn bị trọng tài thổi phạt 11 m.

VIDEO: Xuân Trường sút phạt đẳng cấp trên đất Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Quang Hải bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT