Quảng cáo

ĐT VN thời Park Hang Seo: Công Phượng phải làm gì?

Thứ tư, 08/11/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới thời của HLV Park Hang Seo với triết lý mới, Công Phượng cần thay đổi lối chơi của bản thân.

Sáng 7/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan. HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội tập trong 1 giờ 30 phút. Sau khi kết thúc giáo án tập, HLV Park Hang seo đã cho toàn đội chạy nhẹ và thả lỏng nghỉ ngơi, ngoại trừ Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa). Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu 2 cầu thủ này nán lại tập thêm về khả năng di chuyển, đặc biệt là Công Phượng.

Công Phượng, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, HAGL, Bóng đá Việt Nam

Theo HLV Park Hang Seo, những bước di chuyển của tiền đạo HAGL chưa phù hợp với những đồng đội trên sân. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp làm động tác thị phạm các di chuyển để Công Phượng nắm bắt. Tân HLV ĐT Việt Nam đòi hỏi Công Phượng phải thi đấu hiệu quả và đồng đội.

Trước đây, Công Phượng là một trong những cầu thủ được HLV Hữu Thắng và HLV Miura iu ái nhất trên tuyển Việt Nam. Tiền đạo của đội bóng Phố Núi được tự do di chuyển, được chơi cá nhân bằng những tình huống đi bóng đột phá nhằm tạo ra bất ngờ. Tuy nhiên Công Phượng cần phải thay đổi để 'thích nghi' dưới thời HLV Park Hang Seo.

Triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo không có chỗ cho sai lầm cá nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng hãy nhìn vụ việc Quế Ngọc Hải để nhanh chóng thay đổi bản thân. Trung vệ SLNA đã không thể lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo, dù anh đã hoàn thành nhiệm vụ ở hàng phòng ngự. Thông tin từ VFF cho hay, HLV Park Hang Seo đã không hài lòng về thái độ thi đấu của Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ này thường xuyên phản ứng với trọng tài trong trận đấu.

Đã đến lúc Công Phượng thoát khỏi vỏ bọc của những người cưng chiều anh và thay đổi. Hi vọng dưới thời của các HLV Hàn Quốc, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ giữ được một phong độ cao kéo dài qua đó giúp ĐT Việt Nam và đội bóng phố Núi hoàn thành những mục tiêu đề ra.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT