Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức lên tiếng 'đòi' thay Ban kỷ luật VFF

Thứ ba, 07/11/2017 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Sao Star, Bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm thay đổi Ban kỷ luật VFF.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đã có công văn kiến nghị thay đổi Ban kỷ luật VFF. Cụ thể bộ phận chuyên môn này của LĐBĐ Việt Nam đã gây ra tranh cãi xung quanh một vài quyết định kỷ luật bất thường tại V.League vừa qua.

Đỉnh điểm của sự phản ứng từ phía dư luận trong mấy ngày qua là việc Ban kỷ luật VFF bỏ qua tình huống cầu thủ Olaha (SL Nghệ An) đánh chỏ vào mặt hậu vệ Huy Hoàng (Khánh Hoà) ở vòng 23 V-League trên sân Nha Trang. VPF đã ngay lập tức vào cuộc và đề nghị phạt nguội tiền dạo Olaha (SLNA). Tuy nhiên, Ban kỷ luật bất ngờ ra án là tình huống đá nguội không rõ ràng nên không xử phạt.

Bầu Đức, HAGL, ban kỷ luật VFF, VPF, VFF, Bóng đá Việt Nam

Trả lời Sao Star, bầu Đức nói: “Theo tôi thì nên thay đi. Ban kỷ luật cũ lắm rồi, cần làm mới lại. Cần có sự tự trọng một chút chứ cần gì phải nói. Dư luận mà lên án tức là không ổn rồi. Mình một mắt thì không thể nào qua hàng nghìn mắt được. Hãy theo dư luận đi, không cãi được. Ban kỹ luật cũ rồi, làm mới là điều tốt nhất”.

Quan điểm của bầu Đức, không chỉ Ban kỷ luật mà nhiều Ban khác của VFF cũng đang có vấn đề. Ông bầu CLB HAGL cho rằng dư luận lên tiếng thì nhất định có những điều xử lý chưa tốt nên đồng ý kiến nghị thay đổi Ban kỷ luật VFF của VPF.

Rõ ràng, Ban kỷ luật đánh mất niềm tin từ việc xử án theo kiểu biện hộ cho sự sai trái, mặc cho những lời tuyên chiến với bạo lực, tiêu cực và chấn chỉnh lại giải đấu trước đó. Vì vậy! VFF hãy hành động kịp thời, trước khi bạo lực phủ bóng tất cả các trận đấu tại V.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL ban kỷ luật VFF VPF VFF Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT