Quảng cáo

HLV Park Hang Seo giúp ĐT Việt Nam bắt bài Afghanistan

Thứ tư, 08/11/2017 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có những chuẩn bị nhằm đánh bại Afghanistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây.

Sáng 8/11, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 kéo dài 1,5 tiếng tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Giáo án tập luyện của HLV Park Hang seo đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đối phó với đối thủ Afghanistan trong trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới.

Cụ thể mới đây, HLV Afghanistan Otto Pfister đã triệu tập 21 cầu thủ.  Phần lớn trong số này đang thi đấu cho các CLB hạng dưới tại các giải VĐQG ở châu Âu như Đức, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển. Những gương mặt đóng vai trò trụ cột của đội vài năm qua như hậu vệ Islam Amiri, Faysal Shayesteh , Balal Arezou...

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Afghanistan, chống bóng bổng, bóng đá Việt Nam

Nắm bắt hội hình của đối thủ, HLV Park Hang Seo đã cho các tuyển thủ Việt Nam tập các bài đối phó với bóng bổng và các pha đá phạt cố định. Theo đó, HLV Park đã xếp Minh Vương, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Quyết... tập dứt điểm từ các tình huống cố định như phạt góc hay phạt trực tiếp.

Đồng thời, HLV người Hàn Quốc đứng chỉ đạo sắp xếp vị giúp các trung vệ như Bùi Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Thanh... rèn khả năng phán đoán và chống các pha bóng bổng. HLV Park Hang Seo và các trợ lý cũng chỉnh động tác đứng chắn hàng rào cho các học trò, khi không cho các hậu vệ dùng tay che đầu khi đứng hàng rào, vì nếu đối phương sút bóng chạm tay trong tình huống này sẽ vẫn bị trọng tài thổi phạt 11 m.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Afghanistan, chống bóng bổng, bóng đá Việt Nam

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận định đối thủ có những cầu thủ sở hữu thể hình và chiều cao vượt trội so với tuyển Việt Nam. Chính vì thế công tác chống bóng bổng và đối phó với những quả đá phạt cố định là vấn đề cấp bách cần giải quyết trước tiên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Afghanistan chống bóng bổng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT