Quảng cáo

Thierry Henry tính trở lại Spurs trước khi về Arsenal?

Thứ năm, 04/12/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày chia tay đồng đội tại CLB New York Red Bulls, Huyền thoại Thierry Henry khiến nhiều người nghi ngờ rằng điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là Tottenham.

VIDEO: Tuyệt phẩm của Henry tại MLS được đề cử là bàn thắng của năm

Trong ngày hôm qua, đích thân Thierry Henry đã lên tiếng xác nhận rằng anh đã chia tay CLB New York Red Bulls để tìm kiếm một bến đỗ mới. Quyết định của Huyền thoại người Pháp được đưa ra ngay sau khi đội bóng thua 3-4 trước New England ở trận chung kết giải MLS khu vực miền Đông.

Ngay sau khi Henry xác nhận chia tay New York Red Bulls, đã có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Arsenal để theo nghiệp cầm quân. Tuy nhiên, một hình ảnh của Henry mới đây được công khai trên internet khiến các The Gunners không khỏi hoang mang. Được biết, khi đến thăm và chia tay các đồng đội New York  Red Bulls Thierry Henry đã đội chiếc mũ của Tottenham - đội bóng kình địch cùng thành phố với Arsenal.

New York Red Bulls, Huyền thoại Thierry Henry, Tottenham, bến đỗ tiếp theo của Henry, Henry gia nhập Tottenham, Henry gia nhập Arsenal, điểm dừng chân của Henry, Đứa con thần gió

Henry đội mũ của Tottenham

Khi hình ảnh của Henry được phát tán rộng rãi trên internet, nhiều ý kiến cho rằng Huyền thoại người Pháp này đã bí mật ký hợp đồng với Tottenham với tư cách là một HLV và đây được cho là bước đệm để annh chuyển sang dẫn dắt Pháo thủ trong tương lai.

Những nghi ngờ trên hoàn toàn có cơ sở, cách đây không lâu BLĐ Tottenham đã có ý định sa thải HLV Mauricio Pochettino để tìm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. Lý do là bởi nhà cầm quân này đang thể hiện phong độ bết bát, sau 14 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh ông chỉ giúp Spurs có được 20 điểm và tạm thời đứng thứ 10 trên BXH. Với kinh nghiệm thi đấu tại xứ Sương mù, Henry có thể giúp đội chủ sân White Hart Lane cải thiện thành tích.

Dù Spurs không được đánh giá cao như Chelsea, Man United, Arsenal hay Man City, thế nhưng họ đã có sự đầu tư lớn trong những mùa giải gần đây với mục đích là giành vé dự Champions League. Chính bởi vậy, Gà trống muốn sa thải Pochettino trước khi đội bóng bị đẩy xuống quá sâu trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đứa con thần gió New York Red Bulls Huyền thoại Thierry Henry Spurs Pháo thủ Thierry Henry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT