Quảng cáo

Thierry Henry bóng gió khả năng thay thế HLV Wenger

Thứ hai, 01/12/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Huyền thoại Thierry Henry đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi bóng gió nói về khả năng trở lại Arsenal theo nghiệp HLV thay Arsene Wenger.

Video clip bàn thắng: West Brom 0-1 Arsenal- Welbeck tỏa sáng đúng lúc

Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước West Brom thuộc vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, trên khán đài người hâm mộ Pháo thủ đã công khai giăng biểu ngữ yêu cầu HLV Arsene Wenger phải ra đi. Khi đọc những dòng chữ "Ông Wenger, cảm ơn ông về những kỷ niệm đẹp với Arsenal nhưng đã đến lúc phải nói lời chia tay" hay là "Đủ rồi Wenger, hãy ra đi", chắc chắn Giáo sư sẽ cảm thấy buồn lòng.

Huyền thoại Thierry Henry, Arsenal, Arsene Wenger, Henry muốn thay wenger, CĐV đòi sa thải wenger, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates

Henry bóng gió khả năng trở lại Arsenal làm HLV

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Wenger đã đáp trả lại NHM rằng sẽ không bao giờ từ chức. Vị chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng: "Tôi có bị tổn thương với những chỉ trích của các CĐV đó hay không ư? Không hề, tôi không quan tâm và tôi sẽ không đi đâu cả".

Trước tương lai bất định của HLV Wenger, mới đây Huyền thoại Thierry Henry đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hồi hộp khi bóng gió nói về khả năng trở lại Emirates. Tuy nhiên, nếu trở lại lần tới anh hy vọng sẽ làm công việc mới đó là Huấn luyện viên.

"Chưa có gì là rõ ràng cả, tôi không quyết định hay suy nghĩ gì. Đó không phải chuyện của tôi", Henry chia sẻ trên tờ L'Equipe. "Tuy nhiên, một điều tôi chắc chắn là sẽ gắn bó với đội bóng [Arsenal], có thể làm huấn luyện, làm công việc chỉ đạo... chúng ta cùng chờ xem. Một điều nữa tôi muốn là được nhìn thấy Arsenal vô địch Champions League".

Được biết, Thierry Henry sẽ hết hạn hợp đồng với CLB New York Red Bulls vào năm tới. Anh đã quyết định ra đi, thế nhưng hiện tại bến đỗ tương lai của Huyền thoại 37 tuổi này vẫn là một bí mật. Trước đó, đích thân Henry cũng từng bày tỏ mong muốn được theo nghiệp HLV sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT