Quảng cáo

Thierry Henry: 'Sẽ không có một Messi thứ hai'

Thứ năm, 27/11/2014 12:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Henry cho rằng Messi là cầu thủ đặc biệt và thế giới không thể sản sinh ra một người nào khác giống như anh.

Nội dung chính

 

VIDEO màn trình diễn đi vào lịch sử Champions League của Messi

 

Messi vừa phá kỷ lục 71 bàn của huyền thoại Raul Gonzalez ở Champions League. Không những thế anh còn vượt hơn 3 bàn so với kỷ lục cũ. Cách đây vài ngày, M10 trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử La Liga với cú hattrick trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Sevilla.

Ấn tượng trước màn trình diễn của người đồng đội cũ tại Barca, tiền đạo Henry cho biết thế giới này sẽ không thể nhìn thấy một Messi như thế lần nữa.

 

Thierry Henry, messi, henry và messi, messi và henry, messi phá kỷ lục, kỷ lục của messi, barca, la liga, cup c1, messi bá đạo

Henry và Messi

 

Cầu thủ người Pháp nói với ARA: "Messi làm nhiều thứ cho Barca nói riêng và bóng đá thế giới nói chung, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy điều đó một lần nữa. Tôi rất thích nhìn cậu ấy hạnh phúc sau khi ghi bàn để lập kỷ lục trong trận đấu với Sevilla. Tôi may mắn được xem nó ở nhà và bạn có thể biết cậu ấy muốn có nó nhiều như thế nào.”

 

Henry từng sát cánh cùng Messi giành 'cú ăn 6' năm 2009 trước khi chuyển sang thi đấu tại giải MLS (Mỹ) vào năm 2010.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
henry messi barca la liga champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT