Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ Barca gia nhập đội bóng Anh

Thứ ba, 01/09/2015 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, Barcelona tiếp tục đẩy thêm một cầu thủ của mình tới Premier League.

VIDEO: Thủ thành Barca sở hữu "Pha cứu thua xuất sắc nhất châu Âu 2014-2015"

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Barcelona đã để 3 cầu thủ của mình gồm Gerard Deulofeu (Everton), Ibrahim Afellay (Stoke City) và Pedro Rodriguez (Chelsea) rời Nou Camp để tới Anh thi đấu. Tất cả đều được bán đứt với những mức phí chuyển nhượng khác nhau.

Chuyển nhượng Barca, Barcelona, Premier League, chuyen nhuong song, chuyen nhuong mua he, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Alex Song tới West Ham

Trong một diễn biến mới đây nhất, đội bóng xứ Catalan tiếp tục để cầu thủ thứ 4 của mình tới Anh thi đấu đó là Alex Song. Tuy nhiên, trường hợp này rời Nou Camp và tới West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2015/16.

Trên trang twitter, Chủ tịch CLB West Ham cho biết: "Alex Song đã kí hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này với West Ham. Xin chào đón sự trở lại của Alex". Được biết, ban đầu West Ham có ý định mua đứt Alex Song. Tuy nhiên, do tiền vệ này đang dính chấn thương nên họ quyết định chỉ mượn đến hết mùa giải 2015/16.

Alex Song gia nhập Barca trong năm 2012 từ Arsenal, mùa giải vừa qua anh không có chỗ đứng nên bị đẩy tới West Ham theo dạng cho mượn. Sau khi hết hạn hợp đồng, Song vẫn không có cơ hội trở lại khoác áo Barca và ở lại đội bóng Anh tiếp tục sự nghiệp.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT