Quảng cáo

Thua Inter Milan với 0 cú dứt điểm trúng đích, HLV Atletico Madrid vẫn hài lòng

Thứ tư, 21/02/2024 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 0-1 trước Inter Milan, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vẫn chia sẻ đầy tự tin.

Atletico Madrid rạng sáng nay 21/2 phải nhận thất bại 0-1 trước Inter Milan tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, họ thất bại bởi pha lập công duy nhất của Arnautovic trong hiệp 2. Trận thua của đại diện La Liga rất đáng thất vọng, bởi trong toàn bộ trận đấu họ chỉ tung ra vỏn vẹn 7 cú dứt điểm và tỉ lệ sút trùng đích là con số 0 tròn trĩnh.

Dù vậy, sau trận đấu HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vẫn tỏ ra hài lòng khi cho biết: "Tôi nghĩ đây là trận đấu mà chúng tôi mong muốn. Atletico Madrid đã tiến rất gần đến bàn thắng, nhưng chúng tôi đã mắc sai lầm lớn và họ đã tận dụng tối đa và ghi bàn thắng đó.

atletico-1708480831.jpg
HLV Atletico Madrid hài lòng sau trận thua. Ảnh: Getty.

Inter Milan tấn công vào những tình huống chúng tôi mất bóng ở hàng tiền vệ, nhưng nhìn chung, chúng tôi đã chơi theo cách mình muốn và cản phá hầu hết các đợt tấn công của họ. Atletico cũng đã có một vài cơ hội cho riêng mình.

Toàn đội vẫn rất thoải mái, chúng tôi sẽ bước vào trận lượt về và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều Atletico Madrid cần cải thiện đó là khả năng chuyền bóng, ngăn cản các pha phản công của Inter và qua đó có thể xoay chuyển tình thế".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà và dành lời khen cho Marko Arnautovic. Ông chia sẻ: "Trận đấu này giúp chúng tôi hứng khởi hơn, các cầu thủ đã có màn trình diễn phi thường trước đối thủ hàng đầu. Chúng tôi rất tiếc khi chỉ thắng với tỷ số 1-0 khi tạo ra được nhiều cơ hội.

Tôi mừng cho Arnautovic, cậu ấy thể hiện rất tốt trong các buổi tập luyện. Arnautovic và Sanchez đều làm việc chăm chỉ và sẵn sàng thể hiện điều đó trên sân".

Trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 , Atletico Madrid chơi trên sân nhà và đây sẽ là lợi thế để thầy trò Diego Simeone lội ngược dòng, điều này không hề dễ dàng và họ cần phải cải thiện sớm những vấn đề mắc phải ở trận nêu trên, đặc biệt là khả năng dứt điểm.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT