Quảng cáo

Thành Lương và đồng đội nhận thưởng trước thềm V-League

Thứ sáu, 02/01/2015 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để khích lệ tinh thần Thành Lương cùng đồng đội, BLĐ Hà Nội T&T đã ban quyết định thưởng gần 1 tỷ đồng cho các cầu thủ.

Video thắng: SHB Đà Nẵng 2-1 Hà Nội T&T (V.League 2014)

Ở mùa giải 2015, các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ phải chinh chiến tại 3 đấu trường là V-League, Cúp quốc gia và vòng play-off AFC Champions League 2015. Với những nhiệm vụ này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải cố gắng rất nhiều để đạt được những kết quả tốt nhất.

Thành Lương,Hà Nội T&T, V-League, Cúp quốc gia, play-off AFC Champions League 2015

Thành Lương và đồng đội được thưởng gần 1 tỷ

Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước mùa giải mới, BLĐ CLB Hà Nội T&T quyết định trao thưởng gần 1 tỷ đồng. Theo phát biểu của Chủ tịch đội bóng là ông Nguyễn Quốc Hội, số tiền nêu trên là món quà đầu năm mới để động viên các cầu thủ.

Liên quan tới tình hình nhân sự của CLB Hà Nội T&T, mùa giải năm nay họ đã đôn 11 cầu thủ trẻ lên tập cùng đội một để học hỏi kinh nghiệm thi đấu. Được biết, đây là kế hoạch trẻ hóa đội hình của CLB Hà Nội T&T.

Vào ngày 4/1 tới đây V-League 2015 sẽ chính thức khởi tranh, 6 ngày sau Cup Quốc và và vòng play-off AFC Champions League cũng sẽ bắt đầu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lương Hà Nội T&T V-League Cúp quốc gia play-off AFC Champions League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT