Quảng cáo

Tân binh V-League muốn cứu giúp Minh Nhựt

Thứ ba, 27/02/2018 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ việc gây chấn động trên sân Thống Nhất và phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm, thủ môn Minh Nhựt đang đứng trước cơ hội được trở lại sớm cùng tân binh V-League.

Sau khi làm xấu mặt bóng đá Việt Nam trên sân Thống Nhất, thủ môn Minh Nhựt đã phải nhận án cấm thi đấu 2 năm, anh cũng đã rời CLB Long An. Đang trong khó khăn, Minh Nhựt bất ngờ được CLB Nam Định 'cưu mang' khi đưa về tập luyện. Ngay từ mùng 6 Tết Nguyên Đán 2018, Minh Nhựt đã có mặt tại Nam Định.

CLB Nam Định muốn đăng ký Minh Nhựt tại V-League 2018

Trong một chia sẻ mới đây, Minh Nhựt đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được giảm án để được sớm trở lại thi đấu. Cựu thủ môn của Long An cho biết, anh vẫn luôn khát khao được trở lại thi đấu, cùng với đó là việc kiếm thêm thu nhập nuôi mẹ già và hai con thơ. Mong muốn của Minh Nhựt đã được VFF để ý, theo Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường thì sắp tới sẽ lập Hội đồng xem xét đơn xin giảm án cho anh.

Mới đây đích thân HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cũng đã lên tiếng, ông cũng mong muốn những sai lầm của Minh Nhựt được thông cảm và được VFF tạo điều kiện để sớm trở lại thi đấu tại V-League 2018. "Dù tăng cường thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele cùng hai thủ môn sẵn có của đội ở giải hạng nhất 2017, nhưng sự có mặt của thủ môn Minh Nhựt cũng giúp chúng tôi an tâm hơn nếu như anh ấy được VFF sớm giảm án", ông Sỹ chia sẻ.

Trước đó khi trao đổi với Saostar, trọng tài Thư cũng đã lên tiếng về việc Minh Nhựt muốn giảm án rằng. Theo đó, ông cũng đồng tình với việc giảm án cho cựu thủ môn Long An.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Minh Nhựt Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT