Quảng cáo

HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League

Thứ ba, 27/02/2018 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù V-League 2018 chưa khởi tranh nhưng HAGL đã tạo được sự chú ý nhất định với đội hình của mình.

Cụ thể, mới đây đã có danh sách 28 cầu thủ HAGL tham dự một trận đấu giao hữu với Bình Phước. Đây gần như là danh sách chính thức của đội bóng này dự V-League 2018. Nếu có trường hợp đặc biệt sẽ chỉ có khả năng đội bóng phố Núi chia tay cầu thủ chứ khả năng thêm người là không cao.

Trong danh sách 28 cầu thủ của HAGL, gồm 100% là các cầu thủ sinh sau năm 1990. Cụ thể, cầu thủ già nhất sinh năm 1993 là thủ môn Phạm Văn Tiến, tức là năm nay mới 24 tuổi, trong khi các cầu thủ tiếp theo sinh năm 1994 là Lê Đức Lương, Nguyễn Tăng Tiến cùng hai ngoại binh Kim Jin-seo và Rimario.

HAGL, V-League 2018, V-League, ĐTQG Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai

Những trụ cột của lứa cầu thủ khóa 1 HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đều sinh năm 1995, sau đó là Văn Toàn, Hồng Duy… Cầu thủ trẻ nhất HAGL là Đinh Thanh Bình. Người có biệt danh là ‘Công Phượng mới’ sinh năm 1998 và giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất của HAGL thi đấu tại V-League khi mới 17 tuổi, và trẻ thứ 2 cả lịch sử (sau Bùi Tiến Dụng). Như vậy, với độ tuổi trung bình chưa tới 22, HAGL nắm giữ kỷ lục đội bóng trẻ nhất từng dự V-League từ trước tới nay.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL

Hôm qua 26/2 các cầu thủ HAGL đã đặt chân tới TP Hồ Chí Minh, tại đây Công Phượng và các đồng đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Bình Phước. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, các cầu thủ HAGL khiến NHM ngạc nhiên khi diện đồng phục, đeo khẩu trang như những ninja.

Việc đeo khẩu trang là làm theo yêu cầu của GĐKT Chung Hae Seong, ông muốn đảm bảo an toàn tối đa cho các cầu thủ HAGL.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2018 V-League ĐTQG Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT