Quảng cáo

Tam đại gia Anh chịu thua Aston Villa vì Jack Grealish

Thứ tư, 15/10/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United, Chelsea và Man City đang theo đuổi sát sao Jack Grealish, thế nhưng Aston Villa đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo trẻ này khi tăng lương cho anh 1000%.

 

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Man City (Vòng 7 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Jack Grealish năm nay 19 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Aston Villa và được ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong năm 2013. Tuy nhiên, tên tuổi của Grealish nổi lên nhanh chóng sau mùa giải 2013/14 được cho mượn tại Notts County khi đóng góp cho đội bóng 5 bàn thắng sau 37 lần ra sân.

Trước sự tiến bộ vượt bậc của Jack Grealish, nhiều đội bóng lớn tại Anh là Man United, ChelseaMan City đều muốn sở hữu tiền đạo chạy cánh này. Họ đều đang xúc tiến thương vụ khi biết hợp đồng của Grealish sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải 2014/15. Vì không muốn để mất tài năng trẻ, đội bóng chủ quản của Grealish là Aston Villa đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân anh ở lại Villa Park.

Man United, Chelsea, Man City, Jack Grealish, Aston Villa, tam đại gia anh thua aston villa, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng man cty, chuyển nhượng chelsea

Aston Villa giữ chân thành công Jack Grealish

Trong ngày hôm qua, trên trang chủ của Aston Villa thông báo rằng họ đã 'trói chân' thành công Jack Grealish với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Dù không tiết lộ chi tiết thỏa thuận, nhưng theo tờ Daily Telegraph thì Aston Villa phải tăng lương 1000% cho Grealish. Trước đó tiền đạo trẻ này chỉ nhận 2.000 bảng/tuần, sau khi ký hợp đồng mới lương của anh sẽ là 20.000 bảng/tuần.

Chia sẻ cảm xúc sau khi gia hạn hợp đồng với Aston Villa, Grealish cho biết: "Tôi rất vui mừng, đây là nơi tôi đã lớn lên và ở lại 4 năm như là một giấc mơ thành sự thật. Tôi đã hâm mộ Aston Villa từ khi còn là đứa trẻ. Tôi đã cố gắng để được gia nhập đội bóng và bây giờ tôi sẽ ở lại đây".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Grealish Ngoại hạng Anh Premier League The Blues Quỷ đỏ The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT