Quảng cáo

Mặc UEFA ngăn cấm, Man United vẫn lên lịch du đấu

Thứ tư, 15/10/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù UEFA không cho phép đội bóng đi du đấu khi mùa giải đang diễn ra, thế nhưng Man United bởi lời cảnh báo đó sang một bên và sắp lịch thi đấu.

 

 

Video clip bàn thắng: Manchester United 2-1 Everton

Sau mùa giải thi đấu bết bát, Man United phải hứng chịu án phạt từ UEFA khi vi phạm luật công bằng tài chính với khoản nợ lên tới 350 triệu bảng. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi giải đấu Cúp và không được dự Champions League nên khoản thu nhập của họ càng bị giảm đi đáng kể. Để các cầu thủ rèn luyện thể lực và kỹ năng cũng như tăng thêm thu nhập cho đội bóng trong thời gian không thi đấu, BLĐ Man United đã lên kế hoạch đi du đấu trong tháng 1 tới đây.

UEFA, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Man United du đấu, lịch du đấu Man United, Man United du đấu tháng giêng

Man United sẽ đi du đấu trong tháng Giêng

Tuy nhiên, ý tưởng du đấu của Man United đang gặp rắc rối khi UEFA vào cuộc và đe dọa phạt đội bóng bởi quy định nghiêm ngặt. Theo đó, các CLB không được phép xếp lịch thi đấu xung đột với các giải đấu riêng của UEFA, trong tháng 1 là thời gian diễn ra Champions League và Europa League. Ngay cả những trận đấu không được phát trực tiếp ở League One và Two ở Anh nếu diễn ra trùng với thời điểm với Cúp châu Âu cũng không được phép, năm ngoái Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng phải trả cho UEFA 1,1 triệu bảng vì để điều này xảy ra.

Mặc dù bị LĐBĐ châu Âu ngăn cấm, thế nhưng Man United đang chuẩn bị phương án khác hợp lý hơn đó là xếp lịch thi đấu giao hữu với các đội bóng nằm ngoài châu Âu. Theo tờ Daily Mail, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tới Qatar đấu giao hữu trong tháng 1 tới đây. Theo dự kiến, Man United sẽ đá 'giao lưu' tại Qatar từ ngày 19 đến 26/1, đây là thời điểm diễn ra vòng bán kết Capital One Cup - giải đấu Man United đã bị loại.

Bên cạnh việc xếp lịch thi đấu, BLĐ Man United đang gấp rút đề nghị thủ thành David De Gea ký gia hạn hợp đồng mới. Hiện thủ thành người Tây Ban Nha đang được Real Madrid đặc biệt quan tâm, bởi vậy Quỷ đỏ thành Manchester muốn 'trói chân' lâu dài De Gea tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT