Quảng cáo

Tại sao Luke Shaw từ chối Chelsea để chọn Man United?

Thứ tư, 23/07/2014 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi ký hợp đồng với Man United, Luke Shaw từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea. Tuy nhiên, cuối cùng hậu vệ trẻ này đã đưa ra quyết định cuối cùng là cập bến Old Trafford.

 

Luke Shaw đã đặt bút ký hợp đồng chuyển sang khoác áo Man United từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng, anh sẽ gắn bó tại Old Trafford trong vòng 4 năm. Với bản hợp đồng này, Luke Shaw chính thức trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng, vượt qua cả kỷ lục của Rooney.

 

Man United, Luke Shaw, Chelsea, Old Trafford, Shaw chọn Man United, Shaw không chọn Chelsea, Shaw từ chối Chelsea, Shaw cập bến Man United, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Chelsea

Bản hợp đồng 'bom tấn' của M.U trong mùa hè này

 

Trước khi Man United mua thành công Luke Shaw, hậu vệ trái cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của Shaw và trả mức giá 'khủng' để thuyết phục Southampton nhả người. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của The Blues đều vô ích bởi hậu vệ 19 tuổi này đã đưa ra quyết định gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Có một điều đáng chú ý là hầu hết các thành viên trong gia đình của Shaw đều là fan hâm mộ Chelsea, vậy điều gì khiến tuyển thủ người Anh chọn M.U. Mới đây Luke Shaw đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này, theo đó lý do đơn giản là bởi trong mắt anh Man United là CLB lớn nhất thế giới.

 

"Man United là câu lạc bộ lớn nhất, tới đây sẽ thúc đẩy tôi thi đấu tốt nhất". Shaw chia sẻ. "Tôi ký hợp đồng với Man United vì tôi biết khả năng của câu lạc bộ thế nào và nó sẽ giúp tôi cải thiện được kỹ năng thi đấu".

 

Chỉ 3 tuần sau khi Luke Shaw chuyển tới Old Trafford, Man United lập tức bán Patrice Evra cho Juventus. Khi nhắc về vấn đề này, Shaw cho biết: "Tôi không hề cảm thấy bất kỳ áp lực nào từ Evra, anh ấy đã thi đấu tuyệt vời cùng Man United trong 10 năm qua. Hy vọng tôi có thể làm điều tương tự. Tôi sẽ cố gắng trong mỗi trận đấu, tập trung thi đấu trên sân và hy vọng sẽ gây ấn tượng với vị thuyền trưởng mới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Luke Shaw Chelsea Old Trafford Shaw chọn Man United Shaw không chọn Chelsea Shaw từ chối Chelsea Shaw cập bến Man United tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT