Quảng cáo

Sự thật đằng sau giọt nước mắt của Steven Gerrard

Thứ ba, 15/04/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ Steven Gerrard, đằng sau những giọt nước mắt của sau trận thắng Man City hôm chủ Nhật vừa qua là vì thảm họa Hillsborough.

 

Video bóng đá: Steven Gerrard xúc động rơi nước mắt sau khi hạ Man City

 

Đội trưởng của Liverpool đã bật khóc khi giành chiến thắng 3-2 trên sân Anfield trước Man City. Sau trận đấu, Gerrard cho biết anh đã rất xúc động và không thể kìm được nước mắt. Nhưng mới đây, tiền vệ 33 tuổi này đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh rơi lệ sau khi vượt qua Man City. Gerrard cho biết: “Lý do tôi rơi lệ là để thay mặt tất cả mọi người nói rằng chiến thắng này để dành riêng cho các nạn nhân trong thảm họa Hillsborough”.

 

Man Cit, thảm họa Hillsborough, Liverpool, Steven Gerrard, gerrard bat khoc, liverpool 3-2 man city, Ngoại hạng Anh, Premeier League, gerrard khoc

Gerrard khóc tưởng nhớ những CĐV thiệt mạng trong thảm họa Hillsborough

 

Thảm họa Hillsborough là một cuộc chen lấn dẫn đến chết người xảy ra vào ngày 15/4/1989 trên sân Sheffield Wednesday ở Sheffield. Đã có 96 người mất mạng và tất cả đều là CĐV của Liverpool. Và hôm nay (15/4), Stenven Gerrard sẽ cùng đồng đội tham gia lễ tưởng niệm thảm họa Hillsborough diễn ra hàng năm tại sân Anfield để tưởng nhớ đến các nạn nhân đã thiệt mạng.

 

“Tôi rơi lệ không phải vì đó là một trận đấu lớn trong mùa giải này của chúng tôi, vì trong tuần này sẽ dành tất cả cho những NHM Liverpool”, Gerrard cho biết thêm.

 

Với chiến thắng 3-2 trước Man City, Liverpool đang ở gần ngôi vô hơn bao giờ hết kể từ năm 1990. The Kop đang dẫn đầu BXH Premier League với 77 điểm khi giải đấu chỉ còn 4 vòng.

 

Sao Yến

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Cit thảm họa Hillsborough Liverpool Steven Gerrard gerrard bat khoc liverpool 3-2 man city Ngoại hạng Anh Premeier League gerrard khoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT