Quảng cáo

Sốc: Real chi 265 triệu euro để mua Gareth Bale

Thứ sáu, 24/01/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ 1 tin ‘động trời’, theo đó tổng số tiền Real đã bỏ ra để đưa Gareth Bale về Bernabeu là 265 triệu euro.

 

Thời gian qua, thương vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos về Barca đã thu hút được nhiều sự quan tâm khi bị nghi ngờ gian lận. Theo cáo buộc, đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra tới 95 triệu euro mua Neymar chứ không phải 57 triệu euro như công bố. Chính vấn đề này mà hôm nay, Chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã phải từ chức.

 

Real Madrid, Tottenham, Gareth Bale, real chi dam tien mua bale, real chi 265 trieu euro mua bale, chuyen nhuong real madrid, real gian lan vụ bale

Real chi 265 triệu euro để mua Bale?

 

Khi vụ việc trên chưa được đem ra ánh sáng, hôm nay tờ Mundo Deportivo lại tiết lộ thông tin ‘động trời’ về vụ chuyển nhượng Gareth Bale từ Tottenham về Real Madrid hồi hè vừa qua. Theo đó, toàn bộ số tiền mà Los Blancos bỏ ra ở phi vụ này lên tới 265 triệu euro chứ không phải 101 triệu euro như công bố.

 

Trước đó, Real cũng gặp khá nhiều rắc rối trong vụ chuyển nhượng này khi công bố số tiền bỏ ra là 91 triệu euro. Tuy nhiên, phía Tottenham lại nói là 101 triệu euro, số tiền này sẽ được trả trước một ít và phần còn lại được trả dần trong 3 năm tới.

 

Gareth Bale đã trở lại thi đấu cho Real từ đầu năm 2014 sau hơn nửa tháng ngồi ngoài dưỡng thương, dù chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 3 trận ra sân gần đây nhưng anh đã để lại ấn tượng mạnh với NHM.

 

Hiện tại, phía Real Madrid vẫn chưa có phản ứng gì với thông tin của tờ Mundo Deportivo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Tottenham Gareth Bale real chi dam tien mua bale real chi 265 trieu euro mua bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT