Quảng cáo

Sốc: Olivier Giroud ‘nài nỉ’ fan nữ Arsenal quan hệ tập thể

Thứ hai, 03/03/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau vụ bê bối với chân dài Celia Kay, mới đây tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal lại dính vào scandal mới khi bị tố rủ rê fan nữ quan hệ tập thể cùng đồng đội của mình trước giờ thi đấu.


Như đã biết, Olivier Giroud bị siêu mẫu Celia Kay công khai chuyện quan hệ với nhau thâu đêm tại một khách sạn trước trận gặp Crystal Palace hôm 2/2 vừa qua. Ngay sau khi chuyện bị bại lộ, tiền đạo người Pháp đã phải công khai xin lỗi vợ và đồng đội tại Arsenal.

 

Celia Kay, Giroud, Arsenal, scandal, scandal sex, Giroud gap hoa, Giroud lai dinh sancal sex, sex tap the

Giroud lại bị tố chơi 'trò 3 người'

 

Tuy nhiên, khi vụ bê bối trên chưa ‘tắt’ hẳn thì mới đây Giroud lại dính líu tới vụ scandal sex mới với một cô gái được cho là fan của Arsenal, năm nay 20 tuổi, sống tại miền Bắc nước Anh, đã được giấu danh tính và làm nhòe mặt trước khi nội dung này được đăng tải.

 

Theo The Sun, cô gái này và tiền đạo Oliver Giroud đã quen nhau từ tháng 10 năm ngoái qua mạng xã hội. Sau khi xem xong những tấm ảnh gợi cảm của cô gái, tiền đạo của Arsenal đã liên tục nhắn tin tán tỉnh và dụ dỗ cô quan hệ tình dục. Ít giờ trước trận gặp Man City, Giroud đã đạt được mục đích của mình và đưa cô gái về khách sạn. Khi tới phòng, Giroud đã nài nỉ cô gái này tham gia chơi “trò ba người” nhưng không thành công, được biết người thứ 3 là đồng đội của tiền đạo người Pháp.

 

Để làm bằng chứng, cô gái nói trên đã đăng tải tấm hình Giroud cởi trần, mặc quần sặc sỡ trong phòng ngủ của khách sạn. Hiện tại, tiền đạo này vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào trước những thông tin trên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celia Kay Giroud Arsenal scandal scandal sex Arsenal Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT