Quảng cáo

HLV Wenger: Arsenal thực sự muốn có Griezmann

Thứ hai, 03/03/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ ấn tượng của Antoine Griezmann ở Real Sociedad, HLV Wenger lập tức yêu cầu BLĐ đưa ngôi sao trẻ này về Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Video: Tài năng của Antoine Griezmann

 

Antoine Griezmann là phát hiện thú vị của La Liga mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 19 bàn ở mọi giải đấu cho CLB xứ Basque. Riêng ở mặt trận Liga, tiền đạo người Pháp đã có 15 pha lập công và chỉ thua kém Cristiano Ronaldo, Diego Costa trong danh sách ghi bàn của giải.

 

Antoine Griezmann, Antoine Griezmann den arsenal, arsenal muon co Antoine Griezmann,, tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu  Arsenal thực sự muốn có Griezmann

 

Phong độ ấn tượng của Griezmann đã giúp anh được gọi vào thành phần  đội U21 Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan. Không dừng lại ở đó, những CLB lớn ở Anh như Chelsea và Man United đã liên hệ anh trong suốt kì chuyển nhượng mùa Đông.

 

Nhận thấy tài năng tuyệt vời của Antoine Griezmann, HLV Wenger không thể ngồi yên và vị chiến lược gia người Pháp lập tức yêu cầu BLĐ đưa ngôi sao trẻ này về Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Giáo sư cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Antoine Griezmann trong một khoảng thời gian dài. Griezmann là một cầu thủ tài năng. Phong cách của cậu ấy cũng hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Arsenal. Đội bóng đang có những động thái quan tâm nhất định để sớm thúc đẩy thương vụ này”.

 

Mặc dù Griezmann đã ở lại Real Sociedad trong kì chuyển nhượng mùa Đông nhưng anh vẫn cho biết mình có thể ra đi: “Tôi đang hạnh phúc ở Real Sociedad. Tôi cảm thấy thoải mái về tình hình của mình lúc này. Tôi muốn kết thúc mùa giải ở Real Sociedad. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem chuyện gì xảy ra”. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này với Sociedad là 30 triệu euro. Tuy nhiên, nếu các câu lạc bộ tranh giành nhau quá quyết liệt, mức giá này có thể sẽ còn tăng thêm rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Antoine Griezmann den arsenal arsenal muon co Antoine Griezmann tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT