Quảng cáo

HLV Mourinho đang cực rối ren sau trận thua Chelsea

Thứ năm, 09/11/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin Man Utd đang gặp nhiều bất ổn xuất hiện với tần số tăng dần trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau trận thua 1-0 trước Chelsea.

Mọi chuyện bắt đầu từ sau thất bại 1-2 của Man Utd trước Huddersfield, dù đã đứng dậy với 3 chiến thắng liên tiếp sau đó, thế nhưng ở lần gặp Chelsea gần nhất thầy trò HLV Jose Mourinho lại tiếp tục thua. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, Quỷ đỏ thua toàn diện trước Chelsea 0-1.

Sau thất bại trước Chelsea, HLV Jose Mourinho đang gặp rất nhiều vấn đề tai Man Utd cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

HLV Mourinho được cho là đang tính đường rời MU

Theo giới truyền thông quốc thế đưa tin, người đại diện của HLV Jose Mourinho dự kiến sẽ có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo CLB PSG trong tuần này, mục đích không nằm ngoài việc thảo luận về chiếc ghế nóng tại Công viên các hoàng tử. PSG hiện đang rất muốn thay thế ông Unai Emery, tất nhiên HLV Jose Mourinho sẽ là cái tên khiến họ ưng ý.

Về tình hình nội bộ của uản Utd, HLV Mourinho nhận thấy lực lượng chưa đủ nên đã yêu cầu được tiếp tiền mua sắm nhưng hiện vẫn chưa được lãnh đạo đồng tình. Hiện tại Man Utd và Man City đang cách 8 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, đây không phải là khoảng cách dễ dàng san lấp, vậy nên HLV Mourinho rất cần tăng cường nhân sự cho giai đoạn 2.

Mata và Martial không hài lòng với HLV Jose Mourinho

Nội tình cầu thủ, tiền đạo Martial đã không ít lần bày tỏ sự thất vọng khi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ban đầu Martial chấp nhận bởi Lukaku liên tục tỏa sáng, nhưng gần đây anh tiếp tục dự bị dù tân binh người Bỉ 'im tiếng' nên cảm thấy bực bội.

Không chỉ Martial, tiền vệ Juan Mata cũng được cho là đang 'bật' Mourinho, lý do cũng bởi anh không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang có vấn đề, thế nhưng Mata vẫn chỉ là kép phụ sau Henrikh Mkhitaryan.

Với những vấn đề vừa nêu, có thể thấy HLV Jose Mourinho đang gặp khá nhiều khó khăn tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT