Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhớ rõ 5 tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 09/11/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo nhớ rõ 5 tuyển thủ Việt Nam ; U19 Việt Nam có chiến tích tốt nhất Đông Nam Á; Gonzalo vẫn muốn trở thành công dân Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 9/11.

U19 Việt Nam có chiến tích tốt nhất Đông Nam Á

Chung bảng F với Indonesia, Timor Leste, Brunei và Hàn Quốc, Malaysia cũng có 3 chiến thắng nhưng vẫn phải chịu thua đội bóng xứ Nhân sâm 3-0. Tại bảng G, Campuchia đã có những màn trình diễn đáng khích lệ và đứng thứ nhì tuy nhiên hiện tại đang xếp ngay sau Malaysia ở danh sách các đội nhì bảng xuất sắc nhất. Các bảng đấu vẫn chưa kết thúc hết nhưng về cơ bản, cơ hội đi tiếp của Campuchia là cực kì thấp. Thái Lan thì vừa thua Nhật Bản 1-2 ở bảng I tuy nhiên đã chắc chắn đi tiếp với 1 trong các vị trí nhì bảng xuất. Người Thái có 3 điểm cùng hiệu số +2 trước đội nhất và ba bảng này. Như vậy tại khu vực ĐNÁ, chỉ duy nhất ĐT Việt Nam đi tiếp với vị trí nhất bảng. Với việc lọt vào Bán kết giải cách đây 1 năm, khi bốc thăm chia bảng ở VCK, chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ được nằm ở nhóm hạt giống cao để tránh gặp các đội mạnh.

HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin bóng đá Việt Nam, VFF, Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo nhớ rõ 5 tuyển thủ Việt Nam

Ngày 8/11, ĐTVN có những buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Vòng loại Asian Cup với Afghanistan. Giống như buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo vẫn cầm theo tờ danh sách để đọc tên các cầu thủ. Tuy nhiên, thay vì thường xuyên trao đổi với trợ lý ngôn ngữ để hỏi tên một số học trò như hôm trước, ông thầy người Hàn Quốc đã dần dần nhớ mặt, có thể trực tiếp gọi tên cầu thủ mà không cần nhìn vào danh sách. Ví dụ trong nội dung tập chống bóng bổng, ông Park khiến tất cả phải ngạc nhiên khi gọi rất sõi tên tiền đạo Đức Chinh, đội trưởng Văn Quyết, Công Phượng, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng. Thậm chí, thuyền trưởng của ĐTVN cho thấy sự thích nghi rất nhanh khi thỉnh thoảng nhờ trợ lý thông dịch một số từ đơn giản từ tiếng Hàn sang tiếng Việt như số đếm "1,2,3" để ra hiệu lệnh cho các cầu thủ trong buổi tập.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chú trọng bài tập di chuyển cho ĐTVN (Nguồn OnSport)

Chia tay Hà Nội FC, Gonzalo vẫn muốn trở thành công dân Việt Nam

Chân sút người Argentina đã chia tay CLB Hà Nội sau 8 năm gắn bó. Tuy nhiên, Gonzalo cũng đã tiết lộ rằng anh sắp trở thành công dân Việt Nam và sẽ tiếp tục chơi bóng ở V.League. Anh cho biết: "Tôi đã làm thủ tục để xin nhập tịch Việt Nam. Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Vấn đề có lẽ chỉ nằm ở thời gian mà thôi. Tôi thích Việt Nam. Nơi đây đã cho tôi nhiều thứ nhiều hơn cả Argentina. Bạn biết đấy, tôi chỉ đá bóng tại quê nhà trong 2 năm, còn Việt Nam là 8 năm. Tôi và vợ đều cảm thấy thoải mái ở đây. 2 tháng trước, chúng tôi về Argentina để chữa trị chấn thương. Khi bình phục, chúng tôi đã tự nói với nhau “Giờ thì về nhà thôi”. Chúng tôi đều xem Việt Nam là nhà mình. Nếu có cơ hội, gia đình tôi sẽ ở lại. Việt Nam khiến vợ tôi cảm thấy hạnh phúc. Nếu cô ấy vui thì tôi cũng vậy."

Công Phượng nhận vai trò đặc biệt

Ở buổi tập chiều qua 8/11, HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tiếp tục giao nhiệm vụ đặc biệt cho Công Phượng ở phần tập đối kháng. Theo đó, Công Phượng không được chia về riêng phe nào, anh mặc áo tập hoàn toàn các và tham gia tấn công trong tất cả các tình huống tấn công của đôi bên. Anh đóng vai trò đầu mối, di chuyển tự do, nhận bóng và phối hợp với đồng đội xung quanh mình.

Vị trí ncủa Công Phượng nêu trên trong tập luyện người ta gọi là Joker. Người đảm nhận nhiệm vụ Joker phải đảm bảo các yếu tố như kỹ thuật, khả năng cầm bóng, nhãn quan chiến thuật, tốc độ để đảm bảo tổ chức phát động tấn công tốt. Việc chọn Công Phượng vào vị trí này cũng thể hiện sự tin tưởng mà HLV Park Hang-seo dành cho anh.

SLNA đề nghị ký hợp đồng gần 4 tỷ đồng, Phi Sơn vẫn tảng lờ

Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh không giấu giếm về tương lai của Phi Sơn và khẳng định đội bóng đã đề nghị một bản hợp đồng mới có giá trị khá lớn nhưng Phi Sơn vẫn chưa quyết định. “CLB đàm phán rồi nhưng Phi Sơn chưa trả lời. Ngọc Hải, Nguyên Mạnh vẫn ở lại còn Phi Sơn hết hợp đồng vào cuối năm nay. SLNA cũng đưa ra một bản hợp đồng 2 tỷ/năm chưa thuế trong 3 năm, tính cả lương rơi vào gần 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, Phi Sơn chưa trả lời, nói rằng muốn đi thử sức ở nước ngoài, sau đó sẽ có câu trả lời. Nhiều CLB đầu tư rất lớn như CLB TPHCM cũng để mắt đến Phi Sơn vì có thể họ đầu tư cho ngôi vô địch chẳng hạn”, Tổng giám đốc CLB SLNA giãi bày.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT