Quảng cáo

Sir Alex ủng hộ Ryan Giggs làm HLV trưởng tại Man United

Thứ bảy, 26/04/2014 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Goal trích dẫn lời của Sir Alex Ferguson, vị cựu chiến lược gia này ủng hộ Man United ký hợp đồng chính thức với Ryan Giggs vào chức HLV trưởng tại Old Trafford.

 

Sau khi Man United sa thải David Moyes, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm chức HLV tạm quyền của Quỷ đỏ và sẽ có trận đấu ra mắt sự nghiệp quản lý tại Old Trafford gặp Norwich City vào đêm nay (26/4). Trước khi các cầu thủ Man United bước vào trận chiến, cựu HLV Sir Alex Ferguson lên tiếng cho rằng Ryan Giggs xứng đáng được ký hợp đồng chính thức tại Old Trafford.

 

Old Trafford, Sir Alex Feguson, Ryan Giggs, Man United, ferguson ung ho giggs, David Moyes bị sa thải, Man United sa thải David Moyes, chuyen nhuong man united, tin chuyen nhuong, hlv truong man united

Sir Alex ủng hộ Giggs làm HLV trưởng của Man United

 

Đã có khá nhiều cái tên được báo chí đề cập đến ngay khi HLV David Moyes bị sa thải, ngoài Louis van Gaal, Carlo Ancelotti hay Jurgen Klopp... thì mới đây Antonio Conte cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong số những cái tên vừa nhắc tới thì Jurgen Klopp và Ancelotti đã lên tiếng từ chối.

 

Trong khi M.U đang gặp khó khăn trong việc tìm thuyền trưởng mới thì mới đây, ngài Sir Alex đã lên tiếng gợi ý cho đội bóng.

 

"Tôi nghĩ rằng ông (Giggs) là một trong những người họ nên ký hợp đồng", tờ Goal trích lời của Sir Alex Ferguson trong một bữa ăn tối gây quỹ từ thiện ở Manchester. "Giggs có hơn 20 năm kinh nghiệm tại Man United, tôi đã dẫn dắt Giggs từ khi cậu ấy 13 tuổi. Cậu ấy đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc và thăng trầm cùng CLB, vì vậy Ryan Giggs biết chính xác những gì cần thiết để trở thành 1 cầu thủ của Man United. Tôi hài lòng khi Giggs mang Paul Scholes, Gary Neville và Nicky Butt trở lại.".

 

Mới đây, một số nguồn tin tại Anh còn cho biết Man United cũng quan tâm tới HLV Jose Mourinho của Chelsea. Tuy nhiên, đích thân ‘Người đặc biệt’ cũng đã lên tiếng loại bỏ mọi khả năng cập bến Old Trafford. Như vậy, hiện tại ngoài Giggs thì những ƯCV tiềm năng nhất của Quỷ đỏ là Louis van Gaal, Antonio Conte.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Sir Alex Feguson Ryan Giggs Man United ferguson ung ho giggs David Moyes bị sa thải Man United sa thải David Moyes chuyen nhuong man united tin chuyen nhuong hlv truong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT