Quảng cáo

Singapore lấy chiến thắng trước Việt Nam để nghiên cứu

Thứ bảy, 08/09/2018 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Singapore lấy chiến thắng trước Việt Nam để nghiên cứu; CLB Hải Phòng kỷ luật ngoại binh Stevens; Leroy Sane rời tuyển Đức vì lý do cá nhân... là những tin tức đáng chú ý sáng nay 8/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 8/9

Singapore lấy chiến thắng trước Việt Nam để nghiên cứu

20 năm trước, tại Hà Nội, đội tuyển Singapore đã đánh bại chủ nhà Việt Nam 1-0 ở trận chung kết và đoạt cúp vàng AFF - Tiger Cup 1998. Bây giờ thì chính người Singapore lại cất công nghiên cứu từ chiếc cúp và thành tích đấy để làm bài học cho bóng đá Singapore vốn đang tuột dốc thảm hại.

Singapore đang cải tổ nền bóng đá bắt đầu từ chính sách đào tạo và lấy nguồn nhân lực nội địa như hồi ông Barry Whitbread làm với bóng đá Singapore cho ngôi vô địch đầu tiên năm 1998 tại Hà Nội. Từ đó Singapore tiến hành cuộc cách mạng bắt đầu bằng việc hình thành nhiều học viện bóng đá từ tư nhân đến nhà nước.Các cựu binh từng vô địch Tiger Cup 1998 đang được LĐBĐ Singapore mời thuyết trình và nêu ý kiến xây dựng, góp ý cho một nền bóng đá mạnh từ nội lực. Đó là những cựu danh thủ như Nazri Nasir, Zulkarnael, Subramani, Sasi Kumar… làm nhân vật chính trong hội thảo xây dựng nền bóng đá Singapore mạnh từ nội lực.

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 8/9, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

CLB Hải Phòng kỷ luật ngoại binh Stevens

Đang là chân sút hàng đầu, nhưng mới đây lãnh đạo CLB Hải Phòng đã ra quyết định tạm thời đình chỉ mọi chế độ và hoạt động tập luyện của ngoại binh Anthony Stevens. Được biết, vì những bất đồng với lãnh đạo CLB xung quanh tiền lót tay và chế độ đãi ngộ, nên ngoại binh này đã có những phản ứng trên các trang mạng xã hội, đồng thời tự ý rời bỏ nơi sinh hoạt tập trung của CLB. Vì thế, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã tạm thời đình chỉ mọi chế độ của chân sút này ở đội bóng đất Cảng. Với quyết định này, CLB Hải Phòng sẽ thi đấu trên sân Cẩm Phả gặp chủ nhà Than Quảng Ninh chỉ 1 ngoại binh trong đội hình là Fagan.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 8/9

Leroy Sane rời tuyển Đức vì lý do cá nhân

Lý do khiến Sane rời đội tuyển, theo truyền thông Đức, là việc bạn gái của Leroy Sane đến ngày lâm bồn. Trước đó, Sane vướng vào chỉ trích của đàn anh Toni Kroos về việc thiếu nhiệt huyết thi đấu cho "Die Mannschaft". Sane sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Peru, và mất đi cơ hội thể hiện khả năng trong mắt ông Low. Hôm 6/8, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi cũng thi đấu tám phút trong trận gặp Pháp tại UEFA Nations League, nhưng không kịp để lại dấu ấn.

Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barcelona

Tới Barcelona, đương nhiên Griezmann sẽ được hưởng mức lương cao hơn (khoảng 8,7 triệu bảng/mùa). Tuy nhiên, chân sút người Pháp là người sống giàu tình cảm. Đây là lý do khiến anh không thể nhận lời mời của Barcelona dù rất muốn tới Camp Nou để cạnh tranh các danh hiệu lớn."Nó như thể khi bạn yêu ngôi nhà của mình và không muốn tới bất cứ nơi nào khác. Ở Atletico Madrid, họ đã làm tất cả để tôi trở nên tốt hơn, kể cả việc chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng để xây dựng đội bóng giàu tính cạnh tranh. Tôi cảm thấy mình đã trở thành miếng ghép quan trọng ở đây. Đó là lý do khiến tôi quyết định ở lại. Rất khó khăn khi nói không với CLB như Barcelona nhưng thực sự tôi cảm thấy rất ổn ở đây. Đây là ngôi nhà của tôi. Tôi muốn làm nhiều điều tuyệt vời ở đây", Griezmann trải lòng về quyết định từ chối Barcelona trên L'Equipe.

Kane nhận Giày vàng World Cup

Tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh sẽ được trao chiếc Giày vàng World Cup mà anh nhận được cho ngôi Vua phá lưới ở giải đấu tại Nga mùa hè vừa qua trong trận gặp Tây Ban Nha vào thứ Bảy này. Kane đoạt giải với 6 bàn thắng giúp ĐT Anh vào bán kết World Cup, cũng như trở thành chân sút người Anh đầu tiên đoạt giải kể từ sau Gary Lineker tại Mexico 1986.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao tin hot bong da ngay 8/9 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT