Quảng cáo

Sergio Aguero không sang Việt Nam

Thứ sáu, 10/07/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Copa America 2015, tiền đạo Sergio Aguero được phép nghỉ ngơi và điều này đồng nghĩa với việc anh không tới Việt Nam du đấu.

VIDEO: Tình huống cả Messi và Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm

Cách đây 2 hôm, các cầu thủ Man City đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải mới. Trong ngày đầu tập trung, hầu hết các cầu thủ quan trọng của The Citizens đều có mặt, trường hợp thiếu vắng đáng nói là Sergio Aguero. Được biết, tiền đạo này được HLV Pellegrini cho nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina.

Copa America 2015, Sergio Aguero, Aguero được phép nghỉ ngơi, Aguero không sang Việt Nam, chuyen nhuong aguero, chuyen nhuong man city, Việt Nam vs Man City, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Aguero vắng mặt trong ngày Man City hội quân

Theo thông tin mới đây trên trang Manchester Evening News, họ tiết lộ 4 cầu thủ của Man City không tham dự tour du đấu Hè 2015 để nghỉ ngơi sau khi trải qua Copa America. Theo đó, trường hợp đầu tiên là Sergio Aguero, tiếp theo là những Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho. Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc những cái tên này sẽ không tới Việt Nam thi đấu trận giao hữu ngày 27/7 tới đây.

Trước đó, bầu Hiển đã tỏ rõ mong muốn Man City mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam (trong đó có Aguero và Zabaleta). Dù HLV Pellegrini đã điền tên hai cầu thủ này trong danh sách, thế nhưng điều này không thể chắc chắn 'Vua phá lưới' Premier League sẽ tới Việt Nam.

Theo dự kiến, toàn đội Man City sẽ tập trung ở Manchester trong 10 ngày trước khi lên đường du đấu tại Australia. Tại đây, thầy trò HLV Pellegrini sẽ thi đấu giao hữu với Melbourne City (18/7), AS Roma (21/7), Real Madrid (24/7). Sau đó, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ di chuyển và đặt chân tới Việt Nam vào ngày 25/7 chuẩn bị cho trận đấu diễn ra hôm 27/7 tại SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT