Quảng cáo

Sau Di Maria, PSG tiếp tục muốn Carrick của M.U

Thứ hai, 03/08/2015 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi thương vụ Angel Di Maria đang dần hoàn tất, PSG song song tiến hành kế hoach chiêu mộ cầu thủ khác của Man Utd đó là Michael Carrick.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

Theo những nguồn tin uy tín tại Anh, hôm nay (3/8) Angel Di Maria đã có mặt tại Doha, Qatar để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với PSG. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ chính thức công bố thương vụ này. Được biết, PSG và Man Utd đã đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng là 44,4 triệu bảng.

Angel Di Maria, PSG, Man Utd, Michael Carrick, psg muon co carrick, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong di maria, chuyen nhuong carrick, Quỷ đỏ, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

PSG muốn có cả Carrick của Man Utd

Song song với việc hoàn tất thủ tục với Di Maria, nhà ĐKVĐ nước Pháp tiếp cận với một cầu thủ khác của Man Utd đó là Michael Carrick. Nguồn tin tại Anh cho biết, PSG đã gửi lời đề nghị tới Carrick những tiền vệ này đã nhanh chóng từ chối bởi anh muốn gắn bó lâu dài tại Old Trafford.

Quyết định ở lại Man Utd, Carrick sẽ phải chiến đấu giành suất đá chính với Morgan Schneiderlin cũng như Bastian Schweinsteiger - hai tân binh HLV Louis Van Gaal vừa mới đưa về Old Trafford.

Michael Carrick đã bước sang tuổi 34, nhưng PSG vẫn muốn có tiền vệ này bởi anh dày dặn kinh nghiệm trận mạc và duy trì được phong độ ổn định. HLV Laurent Blanc của PSG cũng đánh giá cao Carrick và muốn đưa anh về đội của mình từ lâu, nhưng trước sự cương quyết của tiền vệ này ông đành phải từ bỏ.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, trong sáng ngày hôm nay hậu vệ Rafael đã có mặt tại Lyon để tiến hành kiểm tra y tế trước chia tay Man Utd để chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT