Quảng cáo

Sau Barca, tới lượt Real lộ áo đấu mùa giải mới

Thứ sáu, 05/12/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây báo chí quốc tế công bố mẫu áo đấu mùa giải 2015/16 của Barca, không lâu sau bộ 'giáp' mới của Real Madrid cũng được giới truyền thông tiết lộ.

Video bàn thắng: Cornella 0-5 Real Madrid

Hôm qua, tờ Sport ở Catalan bất ngờ tiết lộ mẫu áo đấu Barcelona dự kiến sử dụng ở mùa giải 2015/16. Ngay sau khi chiếc 'áo giáp' này được lan truyền rộng trên internet, NHM đội chủ sân Nou Camp lập tức phản ứng bởi họ không hài lòng khi nó có thiết kế khác hoàn toàn so với truyền thống của đội bóng.

Real Madrid, áo đấu mới của Real Madrid, áo đấu mùa giải 2015/16 của Real, Real Madrid ra mắt áo đấu mới, thất vọng với áo đấu mới của Real Madrid, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,

Mẫu áo đấu mùa giải mới của Real Madrid được tiết lộ

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục lan truyền mẫu áo đấu mới được cho là của Real Madrid sẽ sử dụng ở mùa giải 2015/16. Cũng như những mùa giải trước, màu chủ đạo của Los Blancos là trắng tuyền và chỉ có thay đổi nhẹ ở các kẻ dọc màu chạy dài bên tay và cổ. Bởi vậy, các Madridista chưa có phản ứng gì trước bộ cánh vừa mới được tiết lộ của Real Madrid.

Ở bộ trang phục sân khách mùa giải tới của Real Madrid, gam màu xám sẽ là chủ đạo. Đây là màu sắc mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng sử dụng ở những năm 2005-2006, tất nhiên nó vẫn có thiết kế những màu kẻ dọc ở tay áo và cổ.

Mẫu áo đấu thứ 3 của Real Madrid cũng được tiết lộ, nó có tông màu xanh tím than với vai là các đường kẻ xanh dương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT