Quảng cáo

Real Madrid chính thức có tân binh thứ 2

Thứ năm, 04/12/2014 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Real Madrid vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ Mink Peeters từ CLB Ajax Amsterdam.

 

VIDEO tài năng của Mink Peeters

 

Đây là HĐ thứ 2 của Kền kền trắng trước kỳ chuyển nhượng mùa đông sau Marco Asensio từ Mallorca (Real cho Mallorca mượn lại Asensio đến hết mùa 2014/15).

Ngôi sao 16 tuổi của Ajax đã kiểm tra y tế tại trung tâm Valdebebas và chính thức ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu.

Mink Peeters, Real Madrid, Ajax Amsterdam,tân binh Real, tin chuyển nhượng, la liga

Real Madrid chính thức có Mink Peeters

Mink Peeters tỏ ra khá tự tin khi phát biểu trên trang chủ Real: "Tôi sẽ thành công tại đây. Tôi có tốc độ, nhãn quan tốt và luôn gây khó khăn cho đối phương".

Mink Peeters, Real Madrid, Ajax Amsterdam,tân binh Real, tin chuyển nhượng, la liga

Mink Peeters thuận chân trái và rất kĩ thuật

Phía Real Madrid cũng vui mừng tuyên bố: "Mink Peeters là một trong những viên ngọc trai của bóng đá Hà Lan. Sau khi rời học viện Ajax, anh gia nhập Real Madrid để tăng cường cho Juvenil A. Cầu thủ này có kĩ thuật rất tốt và xử lý bóng tuyệt vời. Đây là mẫu tiền vệ rất tốc độ và quyết đoán trong tấn công. Kèm theo đó, anh có một nhãn quan chiến thuật rất tốt".

Peeters được sinh tại Nijmegen (Hà Lan) vào ngày 28 tháng 5 năm 1998. Anh thuận chân trái và chơi vị trí sở trường là tiền vệ làm bóng. Peeters bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại đội nhí Union, trước khi chuyển sang đầu quân cho PSV Eindhoven và sau đó gia nhập lò đào tạo trẻ nổi tiếng của CLB Ajax vào năm 2011

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mink Peeters Real Madrid Ajax Amsterdam tân binh Real tin chuyển nhượng la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT