Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti lại được vinh danh tại Real Madrid

Thứ năm, 04/12/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên tiếp giúp Real Madrid giành những chiến thắng, HLV Carlo Ancelotti mới đây một lần nữa được LĐBĐ Tây Ban Nha trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 11.

Video bàn thắng: Cornella 0-5 Real Madrid

Kết thúc tháng 10, thầy trò HLV Carlo Ancelotti không biết mùi hòa và thất bại khi liên tục có những chiến thắng đậm đà trước Ludogorets, Bilbao, Levante, Liverpool và Barcelona. Với thành tích này, nhà cầm quân người Italia đã được LĐBĐ Tây Ban Nha trao tặng giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Bước sang tháng 11, Real Madrid tiếp tục phô diễn sức mạnh với 6 chiến thắng liên tiếp. Trong đó có 3 trận 'hủy diệt' Granada (4-0), Rayo Vallecano (5-1) và 4-0 trước Eibar. Với chuỗi trận toàn thắng này, HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 11.

Real Madrid, Carlo Ancelotti, LĐBĐ Tây Ban Nha, huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 11, Ancelotti lại được vinh danh, video clip bàn thắng real madrid, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

Carlo Ancelotti nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 11

Với lần thứ 2 liên tiếp nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng, Carlo Ancelotti vui mừng chia sẻ rằng: "Tôi rất vui khi vinh dự nhận được giải thưởng này, cám ơn các học trò và các thành viên trong BHL bởi nhờ họ mà tôi mới có được vinh dự được trao danh hiệu này".

Nhìn lại thành tích của Real Madrid trong hơn 2 tháng qua, có thể nói 2 danh hiệu mà HLV Ancelotti được trao tặng là chưa đủ. Kể từ sau thất bại 1-2 trước Atletico Madrid hồi giữa tháng 9 vừa qua, Kền kền trắng chưa để hòa và thua bất cứ trận nào, tới hiện tại họ đã có 16 trận liên tiếp toàn thắng tính trên mọi đấu trường. Trước đó, hai người tiền nhiệm của Ancelotti là Jose Mourinho và Miguel Munoz chỉ dừng lại ở cột mốc 15 chiến thắng liên tiếp.

Mở đầu tháng 12, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn duy trì được sức mạnh đáng sợ với chiến thắng đậm đà 5-0 trước CLB Cornella tại Cúp nhà Vua. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, Real Madrid có cơ hội nối dài mạch thắng khi đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu - trận đấu thuộc vòng 14 La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT