Quảng cáo

Sao U19 Việt Nam khát khao ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 15/03/2018 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U19 Việt Nam khát khao ghi điểm với HLV Park Hang-seo; Văn Toàn giành danh hiệu chơi đẹp nhất năm 2017... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 15/3.

Sao U19 Việt Nam khát khao ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Chiều nay 15/03, HLV trưởng U23 Việt Nam ông Park Hang-seo sẽ có mặt tại Huế để theo dõi trận chung kết giải U19 Quốc gia 2018 giữa Hà Nội và Đồng Tháp. Rất nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam như Văn Tới, Hồng Sơn, Việt Anh, Văn Nam hay Công Minh mong muốn sẽ thi đấu thật tốt, để lại dấu ấn với vị thuyền trưởng người Hàn Quốc. Chia sẻ trước giờ bóng lăn, Hồng Sơn cho biết: "Đã vào đến đây rồi, mục tiêu của tôi cũng như các đồng đội là chức vô địch của giải. Nhưng riêng bản thân tôi có mục tiêu cao hơn nữa. Tôi hy vọng bản thân sẽ thi đấu tốt, để lại ấn tượng với HLV Park Hang-seo với mong muốn một ngày sẽ được gọi lên tập trung cùng U23 Việt Nam sớm nhất có thể".

Là thủ lĩnh nơi hàng thủ của U19 Hà Nội, Đặng Văn Tới hợp cùng Bùi Hoàng Việt Nam trở thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Dương Tùng Lâm. Cả hai trung vệ tuyển U19 Việt Nam cũng có khát khao tương tự như người đồng đội Hồng Sơn. "Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại Đồng Tháp, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch của giải. Việc HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài sẽ chính là động lực để tôi chơi tốt hơn và sẽ cố gắng thể hiện những gì hay nhất để ghi điểm với HLV trưởng của U23 Việt Nam".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, tin HOT bóng đá Việt

"Là đội bóng ở vùng xa xôi nên được góp mặt trong trận chung kết của giải với tôi cũng như các đồng đội là niềm hạnh phúc. Đi đến đây rồi ai cũng đặt mục tiêu vô địch và Đồng Tháp cũng vậy. Tôi chưa dám nghĩ đến điều gì xa xôi nhưng hy vọng bản thân sẽ giữ vững phong độ như mấy trận vừa qua và mong lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo", Công Minh trải lòng.

Văn Toàn giành danh hiệu chơi đẹp nhất năm 2017

Với hành động ngăn lãnh đạo và đồng đội HAGL bỏ thi đấu trong trận gặp Thanh Hoá, Nguyễn Văn Toàn đã xuất sắc vượt qua 4 cá nhân, tập thể khác để giành giải Fair Play 2017. HLV Mai Đức Chung sau khi dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29 trở về, ông tiếp tục dấn thân nhận trách nhiệm dìu dắt đội tuyển nam Việt Nam trong thế “rắn mất đầu” giành giải nhì còn nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang quyết tâm vô địch SEA Games 29 giúp mẹ thêm sức mạnh tinh thần và có tiền chữa bệnh giành giải ba Fair Play 2017.

HLV Nguyễn Minh Phương và Đội Futsal Thái Sơn Nam xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5. Ngoài ra, Hội đồng Thẩm định Giải Fair Play đã nhất trí trao giải VINH DANH FAIR PLAY cho HLV Park Hang Seo và tập thể U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018, những người hùng của bóng đá Việt Nam.

Đáng nể hơn với Văn Toàn trong ngày nhận thưởng, anh đã tặng số tiền 40 triệu đồng từ giải thưởng mà mình có được cho mẹ của nữ tuyển thủ Thùy Trang điều trị bệnh ung thư, một nghĩa cử khiến cả cộng đồng lay động vì ý nghĩa cao đẹp của nó.

Hôm nay 15/3 sẽ có án phạt vụ pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

Sự việc một nhóm CĐV được cho là người hâm mộ Hải Phòng đốt pháo sáng và ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy vẫn chưa có thông tin xử lý chính thức từ phía Ban kỷ luật VFF. Trưởng ban kỉ luật Nguyễn Hải Hường cho biết: "Mùa giải 2018 có một số thay đổi về quy định hội CĐV, CĐV. Trong hồ sơ Ban điều hành V-League giải gửi sang chưa làm rõ được đối tượng đốt pháo sáng, từ đó chưa thể quy trách nhiệm. Vì vậy chúng tôi đã đề nghị ban điều hành giải củng cố hồ sơ gửi ban kỷ luật xem xét, xử lý". Vòng 2 V-League 2018 sẽ bắt đầu từ chiều thứ 6 (16/3), chính vì vậy, Ban kỷ luật VFF sẽ công bố án phạt chậm nhất vào ngày hôm nay 15/3.

Đội bóng của bầu Hiển mất tiền tỷ vì Samson

Hà Nội “mượn lại” Hoàng Vũ Samson từ CLB Buriam nhưng không thể sử dụng chân sút nhập tịch này ở giai đoạn một V-League 2018. Đây là tin buồn với CLB Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đại diện thủ đô mất hàng tỷ đồng. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải chi lương cho chân sút nhập tịch này trong khoảng chín vòng đấu mà không thể sử dụng anh. Samson chia tay CLB Hà Nội để chuyển sang đầu quân cho CLB Buriam sau khi mùa giải 2017 khép lại. Tuy nhiên, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League với 139 pha lập công không được đội bóng của Thái Lan đăng ký ở AFC Champions League và cũng không được đá chính ở Thai League. Trong lúc Samson gặp khó ở Thái Lan, CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ này trở lại Việt Nam theo dạng cho mượn.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt 'chấm' đội trưởng U19 SLNA

Tháng 10.2018 tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á diễn ra tại Indonesia. Lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho giải đấu bằng việc theo dõi VCK U19 QG vừa kết thúc tại Huế. Theo đó, những gương mặt chơi nổi bật trong màu áo U19 SLNA và đi đến trận bán kết là trung vệ Thái Bá Sang, Nguyễn Văn Việt và đội trưởng Đặng Văn Lắm đã được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách sơ bộ.

Tại vòng loại U19 châu Á, U19 SLNA có 2 cầu thủ đóng góp vào thành tích giành vé dự vòng chung kết là tiền vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Thái Bá Sang. Tuy nhiên, dù thể hiện phong độ rất cao cùng những đường kiến tạo chính xác cho đồng đội lập công nhưng vì gặp một chấn thương, tiền vệ Mai Sỹ Hoàng đành bỏ lỡ giải đấu tập huấn sắp tới của ĐT U19. Tiền vệ Đặng Văn Lắm không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Anh từng là cựu đội trưởng U15 SLNA và cũng mang băng đội trưởng tại VCK U19 Quốc gia. Văn Lắm cũng là cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn rất 'kết'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Việt Nam HLV Park Hang Seo tin HOT bóng đá Việt U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT