Quảng cáo

Sao trẻ gốc Việt được AC Milan quan tâm ra quyết định chọn ĐTQG

Thứ bảy, 28/07/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ trẻ gốc Việt Li Tenglong (Lê Đằng Long) đã đưa ra lựa chọn về việc khoác áo ĐTQG.

Li Tenglong (Lê Đằng Long) sinh năm 2001, anh hiện đang một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Học viện CSKA Moscow (Nga). Với chiều cao ấn tượng 1m81, lối chơi đa năng khi đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ, tiền vệ công, tiền đạo cánh và cả tiền đạo cắm... Li Tenglong đã nhận được nhiều sự quan tâm từ một số đội bóng châu Âu, trong đó đáng chú ý là AC Milan.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Sao gốc Việt, U19 Trung Quốc, U19 Việt Nam

Với việc có bố là người Việt Nam, mẹ là người Trung Quốc, sinh ra và lớn lên tại Nga, vậy nên Li Tenglong có đủ điều kiện để lựa chọn khoác áo 1 trong 3 cấp ĐTQG Việt Nam, Trung Quốc và Nga. Theo những diễn biến mới nhất, Li Tenglong đã đưa ra lựa chọn của mình.

Theo đó, Li Tenglong đã quyết định phục vụ ĐTQG quê hương của mẹ là Trung Quốc. Trong thời gian tới, Li Tenglong sẽ khoác áo U19 Trung Quốc. Chia sẻ khi quyết định phục vụ cho ĐTQG Trung Quốc, Li Tenglong đặt ra mục tiêu rằng: "Hy vọng trong tương lai tôi có thể cùng ĐT Trung Quốc thi đấu tại World Cup".

Dù còn trẻ nhưng Li Tenglong đang được định giá khá cao trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, anh được định giá từ đầu năm 2016 là 50.000 Euro. Con số ngang với Lương Xuân Trường được định giá vào cuối năm 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Sao gốc Việt Li Tenglong Lê Đằng Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT