Quảng cáo

Ấn định trận Ronaldo ra mắt Juventus: Sớm hơn dự kiến

Thứ bảy, 28/07/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Juventus đã quyết định để Cristiano Ronaldo đá trận ra mắt đội bóng sớm hơn dự kiến, đây là thông tin không thể vui hơn với NHM.

Sau khi gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo không tham gia tour du đấu cùng đội bóng mới mà ở lại Italia tập luyện. Theo lịch trình dự kiến, CR7 sẽ chính thức đá trận ra mắt Juventus tại vòng 1 Serie A gặp Chievo ngày 19/8 hoặc 20/8 (chưa chốt giờ). Thế nhưng theo thông tin mới nhất kế hoạch Ronaldo đá trận đầu tiên cho Juventus đã có chút thay đổi.

Ronaldo, Juventus, chuyển nhượng Real Madrid, Real Madrid, Ronaldo ra mắt Juventus

Theo đó, Ronaldo sẽ khoác áo Juventus thi đấu trận đầu tiên vào ngày 12/8, đó là trận đấu "Gia đình của CLB" diễn ra lúc 22h30 (giờ Việt Nam). Cụ thể. Gia đình Agnelli, chủ sở hữu Juventus đã xây dựng làng Villar Perosa và biến nơi đây trở thành trung tâm tập luyện của đội trong suốt 40 năm cho tới thập niên 1980. Cho đến nay, hàng năm Juventus vẫn tổ chức trận đấu "Gia đình CLB" giữa đội 1 và đội trẻ. Tất nhiên trận đấu này Ronaldo sẽ khoác áo đội 1 Juventus ra sân thi đấu.

Sức chứa của sân bóng tại làng Villar Perosa chỉ khoảng 5.000 chỗ, vậy nên BLĐ Juventus đang lên kế hoạch để đáp ứng lượng NHM đông đảo gấp 3 lần.

Hiện tại Cris Ronaldo đang tập luyện rất chăm chỉ, anh khẳng định mình đến Italia không phải để dưỡng già, mà tới để giúp Juventus gặt hái những danh hiệu. Mục tiêu tại mùa giải 2018/19 của Ronaldo là giúp Juventus giành chức vô địch Champions League, danh hiệu mà họ đã nhiều lần bỏ lỡ dù đã rất cố gắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Ronaldo ra mắt Juventus Turin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT