Quảng cáo

Sao gốc Việt được CLB Nhật Bản hỏi mua

Thứ sáu, 20/07/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một số CLB tại Nhật Bản đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ gốc Việt Tristan Đỗ, rất có thể anh sẽ sang J-League 1 chơi bóng trong thời gian tới.

Đích thân ông Santi Chaicharoen, trợ lý HLV của CLB Muangthong United xác nhận hiện tại có một vài đội bóng đang chơi tại J-League 1 (Nhật Bản) muốn chiêu mộ Tristan Đỗ. Đó là thông tin duy nhất ông hé lộ, còn việc đội bóng đang cân nhắc ra sao trước những lời đề nghị không được đề cập tới.

Sao gốc Việt, J-League, Thai League, V-League, Thái Lan, Nhật Bản,  Tristan Đỗ

>>> Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Việt Nam nhận án sốc

Hợp đồng của Tristan Đỗ với CLB Muangthong United còn thời hạn tới ngày 30/11/2018, bởi vậy ban lãnh đạo đội bóng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Trong thời gian tới, chắc chắn đôi bên sẽ phải ngồi thương thảo hợp đồng, bởi nếu không gia hạn Tristan Đỗ sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể tìm kiếm bến đỗ mới theo ý mình. Tất nhiên, khi đó các đội bóng Nhật Bản sẽ thuyết phục Tristan Đỗ và có thể có được mục tiêu mà không tốn phí chuyển nhượng.

Tristan Đỗ là cầu thủ gốc Việt, anh có ông bà nội đều là người Việt Nam 100% di cư sang Thái Lan sinh sống. Tại xứ sở Chùa vàng, cầu thủ sinh năm 1993 bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2011. Hiện tại anh đang thuộc biên chế Muangthong United và là thành viên của ĐTQG Thái Lan. Trong thời gian qua, Tristan Đỗ đã có 20 lần ra sân trong màu áo ĐT Thái Lan và cùng đội bóng vô địch AFF Cup 2016.

Nếu chuyển sang Nhật Bản thi đấu, Tristan Đỗ sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 của Thái Lan sang chơi tại xứ sở Mặt trời mọc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao gốc Việt J-League Thai League V-League Tristan Đỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT