Quảng cáo

Sao Thái Lan lại gây bất ngờ tại châu Á

Chủ nhật, 22/04/2018 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Teerasil Dangda tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Sanfrecce Hiroshima trong trận đấu gần nhất của Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản (J-League 1).

Khi tỷ số trận đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và Sagan Tosu trong khuôn khổ vòng 9 J-League 1 2018 đang có kết quả hòa thì HLV Hiroshi Jofuku quyết định tung Teerasil Dangda vào sân thay cho Daiki Watari ở phút 55 nhằm tìm kiếm sự đột biến nơi hàng công.

Ngôi sao người Thái Lan đã không làm ông thầy người Nhật thất vọng. Anh đã thể hiện nhãn quan chiến thuật nhạy bén của mình khi có pha kiến tạo cho tiền đạo người Brazil Patric ghi bàn ở phút 83, qua đó giúp Sanfrecce đánh bại Sagan Tosu với tỷ số 1-0.

Ba điểm có được ở trận đấu này giúp đội chủ sân EDION tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng J-League 1 2018 với 26 điểm, bỏ xa đội đúng thứ hai là FC Tokyo đến 9 điểm.

Về phần Teerasil, kể từ khi chuyển đến thi đấu tại J-League, tiền đạo này đã có 7 trận đấu cho Sanfrecce, trong đó có 5 lần đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị và ghi được 2 bàn thắng. Teerasil đang chứng tỏ rằng bản hợp đồng của anh đến Sanfrecce là vì tính chuyên môn chứ không phải thương mại.

Ngoài Teerasil, hai ngôi sao khác của ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin cũng xuất trận ở vòng 9. Theerathon chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Vissel Kobe trước Nagoya Grampus, còn Chanathip chơi 80 phút trong trận hòa 0-0 giữa Urawa Reds và Consadole Sapporo.

Author Thethao247.vn Nguồn: Goal / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Thái Lan Teerasil Dangda J-League thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT