Quảng cáo

Sanchez sắp kéo theo sao 'khủng' về cho HLV Mourinho

Thứ ba, 30/01/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez sắp kéo theo sao 'khủng' về cho HLV Mourinho; Liverpool chia tay Sturridge; Vụ Aubameyang vẫn có thể đổ bể... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 30/1.

Mourinho nhanh tay lấy Vidal

MU đã chiêu mộ thành công Sanchez, thương vụ này không chỉ mang đến những lợi ích về chuyên môn. Rất có thể, Sanchez sẽ phát huy tác dụng lôi kéo thêm một ngôi sao nữa đến Old Trafford. Sport Bild mới đây cho hay Vidal và Sanchez liên tục trao đổi thông tin về MU. Arturo Vidal không hạnh phúc tại Bayern sau khi bị Leon Goretzka cạnh tranh vị trí. Bởi vậy, ngôi sao người Chile sẵn sàng ra đi nếu tìm được bến đỗ lý tưởng ngay mùa chuyển nhượng này. Việc Vidal liên hệ với Sanchez và MU đang thiếu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khiến giới truyền thông nghi ngờ về một "bom tấn" phút chót của Jose Mourinho. Được biết, giá trị của Vidal không quá đắt, chỉ khoảng 30,8 triệu bảng.

Sanchez và Vidal sẽ sát cánh tại Man Utd?

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay tiền đạo Sturridge

Tiền đạo Sturridge đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến West Brom thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này. West Brom sẽ trả khoản phí 2 triệu bảng cùng với mức lương 120.000 bảng/tuần để có được Sturridge từ giờ cho tới khi mùa giải khép lại. Tiền đạo người Anh đã lựa chọn West Brom thay vì Newcastle và Inter. Được biết, Newcastle từng tiến rất gần tới chữ ký của Sturridge vào hôm thứ Hai vừa qua.

West Brom hoàn thiện cặp trung vệ Ai Cập

Trên trang chủ CLB, West Brom chính thức công bố có được trung vệ 29 tuổi người Ai Cập, Ali Gabr từ Zemalek theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Sau thành công với Ahmed Hegazi, West Brom đã quyết định tậu nốt người đá cặp cùng anh ở đội tuyển Ai Cập về theo cùng phương thức chuyển nhượng (mượn rồi mua đứt).

Vụ Aubameyang vẫn có thể đổ bể

Tất cả các nguồn tin uy tín tại Anh và Đức, trong đó có Sky Sports, đều xác nhận Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về mức phí 60 triệu bảng cho Aubameyang. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ thành công một khi Dortmund tìm được người thay thế chân sút người Gabon. Hiện 2 ứng cử viên hàng đầu là Michy Batshuayi (Chelsea) và Anthony Modeste (Tianjin Quantian).

West Ham hỏi mua cựu sao M.U

Theo nguồn tin của Sky Sports, West Ham đã ra giá 20 triệu bảng cho cựu tiền vệ Man Utd, Morgan Schneiderlin với Everton. Ngôi sao người Pháp nhận được rất nhiều kì vọng nhưng giờ đã mất vị trí dưới thời HLV Sam Allardyce. “The Hammers” cũng đang liên hệ với Shandong Luneng để hi vọng đưa Graziano Pelle trở lại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT