Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đặc biệt cảm ơn 'tầm nhìn' của bầu Đức

Thứ ba, 30/01/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Đằng sau chiến thích của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới bầu Đức.

HLV Park Hang Seo: "Tôi đã trải qua những ngày đẹp nhất cuộc đời mình cùng U23 Việt Nam" (Nguồn VFF)

Trong buổi gặp gỡ truyền thông trao đổi thông tin về giải U23 châu Á hôm 29/1, HLV Park Hang Seo đã nói lời cảm ơn bầu Đức. "Khi mới đến Việt Nam tôi đã đi thăm quan cơ sở vật chất của CLB HAGL và tôi thực sự ấn tượng.

Nếu không có tầm nhìn của bầu Đức từ 11 năm trước, rất khó để BĐVN có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị, BĐVN phải tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những tài năng trong tương lai."

u23 viet nam, vck u23 chau a, bau duc, viet nam, hagl

Cũng trong bài phát biểu, ông Park khẳng định để đạt được thành công như hiện tại là công sức của toàn thể đội ngũ BHL và các cầu thủ: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng đây là thành quả của một mình tôi. Đó là sự đóng góp của rất nhiều người, có sự tham gia của các CLB và cả những người tiền nhiệm nữa. Tôi thừa nhận chúng tôi đã được một đội ngũ kế thừa tốt từ các HLV trước đó. Tôi xin cảm ơn những gì mà người tiền nhiệm đã để lại cho đội tuyển."

Nói về kế hoạch năm 2018 của bóng đá Việt Nam, vị HLV người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch cho đội tuyển tại Asiad 2018. Về kế hoạch của các đội tuyển trong năm nay thì tôi sẽ bàn với VFF để đưa ra kế hoạch trực tiếp.

Trước mắt tháng 3 đội tuyển quốc gia sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trong khi đó, Asiad 2018 thì dành cho cầu thủ dưới 23 tuổi có thể cộng thêm 3 cầu thủ trên 23, theo tôi biết là danh sách có 18 người”.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông rất tự hào khi một số cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất giải đấu: "Tôi rất vui khi biết tin các học trò được lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của VCK U23 Châu Á. Xuân Trường và Quang Hải là hai cầu thủ rất quan trọng với tôi, và tôi rất tự hào khi họ lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Tiến Dũng cũng rất xuất sắc."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vck u23 chau a bau duc viet nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT