Quảng cáo

Sami Khedira sẽ là người của Arsenal trong 24 giờ tới

Chủ nhật, 20/07/2014 22:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí quốc tế vừa đồng loạt khẳng định rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira và Pháo thủ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới này trong vòng 24 giờ tới.

 

Sami Khedira, Real Madrid, Arsenal, Chelsea, tương lai của Khedira, Khedira rời Real, Khedira tới Arsenal, Khedira tới Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, Arsenal FC, Chelsea FC, Real Madrid CF, Sami Khedira

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Khedira

 

Real Madrid đã đồng ý bán Sami Khedira cho Arsenal, thế nhưng Pháo thủ vẫn gặp nhiều rắc rối trong việc thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức khi anh đòi hỏi mức lương khủng tại Emirates là 150.000 bảng/tuần. Tưởng rằng thương vụ này sẽ không thể hoàn tất khi cả Chelsea vào cuộc, nhưng mới đây báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định rằng Khedira đã đồng ý giảm mức lương để được gia nhập Arsenal.

 

Theo tờ Daily Mirror, The Metro hay Caughtoffside thì nhà ĐKVĐ châu Âu đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Arsenal trong thương vụ Khedira. Sau một thời gian đàm phán với người đại diện của Khedira, Pháo thủ đã thuyết phục thành công tiền vệ này gia nhập Câu lạc bộ với mức lương 140.000 bảng/tuần và sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo dự kiến, trong ngày mai (21/7) Arsenal sẽ hoàn tất mọi thủ tục và chính thức công bố tân binh mới.

 

Sở dĩ Los Blancos nhanh chóng đồng ý bán Khedira cho Arsenal là bởi họ đã chiêu mộ thành công Toni Kroos, với sực có mặt của tiền vệ 24 tuổi này thì Khedira không còn nhiều chỗ đứng tại Bernabeu và việc anh ra đi là điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Real Madrid Arsenal Chelsea tương lai của Khedira Khedira rời Real Khedira tới Arsenal Khedira tới Chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid Arsenal FC Chelsea FC Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT